Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

MobiTV Viettel Miễn Phí cước 3G Trải nghiệm thế giới truyền hình


Hiện nay, số lượng người dùng Smartphone tại Việt Nam tăng lên không ngừng. Do đó, Mobile là lĩnh vực mà bất cứ nhà mạng nào cũng chú trọng đầu tư và cung cấp dịch vụ. Trong đó phải kể đến MobiTV Viettel. Một thế giới truyền hình đầy đặc sắc và Hấp Dẫn sẽ được mở ra trước mắt bạn ngay trên dế yêu mà bạn gắn bó hàng ngày. Đặc biệt, bạn sẽ không tốn một data 3G nào để hiện thực hóa điều này. Thật tuyệt vời phải không nào?

  1. Dịch vụ MobiTV Viettel có gì?

Bạn có nhu cầu giải trí về lĩnh vực nào? Điện ảnh, Tin tức, bóng đá hay Games show? Tất cả những điều ấy đều có ở MobiTV Viettel. MobiTV Viettel cập nhật thường xuyên và mới nhất những bộ phim đang Sốt hiện nay; không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao, giúp bạn hòa nhịp cùng dòng chảy thể thao;
Kết quả hình ảnh cho Dịch vụ MobiTV Viettel

Dịch vụ MobiTV Viettel lướt mượt

không ngừng cung cấp những bản Hit trong và ngoài nước đang được mọi người ưa chuộng; hay các Games show cực kỳ Hấp Dẫn giúp bạn vừa giải trí vừa phát triển trí tuệ v.v
Nếu bạn đang phải ở một mình với chiếc điện thoại mà không biết phải làm gì thì rõ ràng MobiTV Viettel sẽ đưa bạn đến với một thế giới vô cùng sôi động và khác biệt. Chỉ cần bạn là thuê bao Viettel đang hoạt động, đã đăng ký sử dụng một gói cước 3G Viettel. Đồng thời, điện thoại của bạn cần hỗ trợ tính năng streaming, chạy được video clip là đã có thể trải nghiệm MobiTV Viettel trong tầm tay rồi đấy.

2. Hướng dẫn đăng ký các gói MobiTV Viettel:

Dựa vào nhu cầu và tài chính của bản thân, bạn có thể chọn 1 trong 2 gói cước MobiTV Viettel như sau:
  • Gói Lite gồm 25 kênh: Bạn sẽ được 01 giờ xem Miễn Phí trong 30 ngày. Soạn tin: MT1 0969421318 gửi 9123. Cước dịch vụ 9,000đ/tháng.

  • Gói Basic gồm 25 kênh: Bạn có 20 giờ xem Miễn Phí trong vòng 30 ngày. Soạn tin: MT 0969421318 gửi 9123. Cước dịch vụ 29,000đ/tháng.

Sau khi đăng ký MobiTV Viettel thành công, chỉ cần truy cập vào website  http://mobitv.vn là bạn đã có thể xem truyền hình hoàn toàn miễn phí cước data 3G rồi đấy. Bạn cũng có thể tải ứng dụng MobiTV về điện thoại và xem truyền hình qua ứng dụng.
Tham khảo bài viết liên quan đến dịch vụ viettel:
Giám sát và Chống trộm xe máy với Smart Motor Viettel
Vtracking Viettel dịch vụ giám sát phương tiện giao thông hoàn hảo
ứng dụng My Viettel quản lý tài khoản Viettel
dịch vụ Viettel Plus có tính năng gì?
Nếu muốn kiểm tra số giờ còn lại được xem miễn phí, bạn soạn tin: TG gửi tới 1331. Hoặc nếu muốn mua thêm giờ bạn soạn tin: GH  số giờ gửi tới 1331 với chi phí 2.000đ/h.
Chỉ chưa đến 30,000đ/tháng với MobiTV Viettel bạn đã có thể trải nghiệm các kênh truyền hình VTV1,  HTV9, THVL1, VTC16, Arirang, VTV2, VITV, HN1, Keeng, STTV, VTV3,  HTVCFILM, HN2, THCT, QPVN, VTV9, HTVCCN, DN1, VTV6,  HTVCDL, HTV7, HTVCGD, VTC14, VTV5, HTVCPN.

Cài đặt ngay MobiTV Viettel để trải nghiệm thế giới truyền hình trong tầm tay nào!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét