Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cách kiểm tra số điện thoại Viettel



Kiểm tra số điện thoại Viettel hay Kiểm tra thông tin thuê bao Viettel là nhu cầu của rất nhiều người sử dụng mạng di động hiện nay. Bởi họ muốn biết sim số đang dùng có chính chủ hay không, được đăng ký và sử dụng khi nào, đã đủ thời gian để hưởng các Ưu đãi dành cho sim số của bạn hay chưa v.v Vậy làm thế nào để Kiểm tra số điện thoại Viettel và những thông tin thuê bao có liên quan? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

  1. Kiểm tra số điện thoại Viettel qua tin nhắn:
Để Kiểm tra số điện thoại Viettel bạn có thể soạn tin theo cú pháp: TTTB gửi tới 1414 (hoàn toàn Miễn Phí)
Ngoài ra, bạn cũng có thể soạn tin: TRA CUOC gửi tới 195.
Đây là cách kiểm tra thông tin thuê bao Viettel đầy đủ nhất hiện nay. Sau khi SMS được gửi đi, hệ thống sẽ gửi SMS phản hồi lại cho bạn với những thông tin đầy đủ về: Số điện thoại, chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh của chủ thuê bao, số chứng minh thư nhân nhân hoặc hộ chiếu, cùng với đó là ngày cấp, ngày đăng ký sử dụng thuê bao v.v

2. Kiểm tra số điện thoại ngay trên bàn phím:
Ngay trên bàn phím USSD, bạn kiểm tra số điện thoại Viettel dễ dàng với cú pháp: bấm *0# rồi ấn phím GỌI. HoặcL
*888# rồi ấn phím Gọi.
Các thông tin về thuê bao cũng sẽ được hiện đầy đủ cho bạn ngay lập tức. Tuy vậy, các kiểm tra thông tin thuê bao Viettel này chỉ áp dụng với một số thuê bao nhất định. Nếu thuê bao của bạn không thể kiểm tra số điện thoại Viettel bằng cách này được thì có thể sử dụng bằng các cách khác nhé.

3. Kiểm tra số điện thoại Viettel bằng cách gọi Tổng đài:
Nếu những cách kiểm tra số điện thoại Viettel trên vẫn chưa làm bạn hài lòng hoặc không thể sử dụng được thì bạn có thể gọi điện đến tổng đài Viettel để được giải đáp trực tiếp từ các tư vấn viên nhé. Số tổng đài Viettel hiện nay là 198 hoặc 19008198 (200đ/phút).

4. Kiểm tra số điện thoại Viettel bằng cách gọi đến thuê bao khác:
Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin thuê bao Viettel thì cũng có thể gọi điện đến các số điện thoại khác. Trường hợp này sẽ chỉ cho bạn biết thông tin về số điện thoại thôi, còn chủ thuê bao, ngày đăng ký v.v thì không thể biết được.

Thật đơn giản để kiểm tra thông tin thuê bao Viettel với 4 cách đã nêu trên đúng không nào? Để không phải Kiểm tra số điện thoại Viettel nhiều lần, bạn nên lưu lại hoặc ghi nhớ số điện thoại cũng như những thông tin cơ bản nhé. Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét