Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Các cách Kiểm tra tài khoản Viettel mới nhất


Là thuê bao của nhà mạng Viettel chắc hẳn bạn đã từng thắc mắc không biết thêu bao của mình còn bao nhiêu tiền trong tài khoản, trong Dcom v.v đúng không nào? Kiểm tra tài khoản Viettel là cách nhanh nhất để biết những điều đó. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bạn các cách Kiểm tra tài khoản Viettel đối với cả thuê bao trả trước, trả sau và thuê bao Dcom nhé.

  1. Kiểm tra tài khoản Viettel với thuê bao trả trước:

Thuê bao trả trước nghĩa là bạn nạp vào tài khoản (bằng thẻ card hoặc nạp Online) một số tiền nhất định. Số tiền ấy sẽ được trừ dần trong quá trình bạn sử dụng thông qua việc: nhắn tin, gọi điện, sử dụng 3G, đăng ký các dịch vụ v.v Và để có thể tiếp tục các giao dịch đó thành công, bạn nên Kiểm tra tài khoản Viettel để biết thuê bao của mình còn đủ tiền sử dụng hay không.
Có 3 cách để Kiểm tra tài khoản Viettel với thuê bao trả trước như sau:
  • Cách 1: Kiểm tra tài khoản gốc: Bằng cách bạn bấm trên bàn phím USSD cú pháp: *101# và bấm phím Gọi. Thông tin về tài khoản gốc sẽ được hiện ra cho bạn.
  • Cách 2: Kiểm tra tài khoản Viettel Khuyến mại: Cũng trên bàn phím USSD bạn bấm: *102#. Thông tin các tài khoản khuyến mại, data khuyến mại cũng sẽ được hiển thị đầy đủ.
  • Cách 3: Gọi điện đến Tổng đài: Bạn gọi 900 và nhấm phím 2 để Kiểm tra tài khoản Viettel trả trước của mình nhé.

2. Cách Kiểm tra tài khoản Viettel với thuê bao trả sau:

Thuê bao trả sau là thuê bao sau khi sử dụng dịch vụ, giao dịch mới phải thanh toán cước phí vào cuối tháng. Hiểu đơn giản là sử dụng rồi mới trả tiền. Thuê bao trả sau sẽ không bị giới hạn về tài khoản nên bạn không cần phải lo lắng đang nhắn tin, trò truyện mà điện thoại hết tiền v.v
Để Kiểm tra tài khoản Viettel với thuê bao trả sau, bạn gọi điện thoại đến số 199. Số lượng Khuyến Mại còn của bạn là bao nhiêu, bạn đã sử dụng hết bao nhiêu tiền, còn bao nhiêu tiền trong gói dịch vụ bạn sử dụng, bạn đã sử dụng quá phí cước hay chưa v.v sẽ được cung cấp đầy đủ cho bạn.

3. Kiểm tra tài khoản Viettel với thuê bao Dcom 3G:

Để kiểm tra tài khoản Viettel cho thuê bao Dcom 3G, bạn vào Giao diện phần mềm quản lý D-Com 3G chọn Nạp tiền và kiểm tra tài khoản. Sau đó bạn chọn vào phần Kiểm tra tài khoản.
Ngoài các cách Kiểm tra tài khoản Viettel kể trên, bạn còn có thể vào websiet https://vietteltelecom.vn để đăng ký và thực hiện kiểm tra tài khoản trong phần tiện ích của thuê bao.

Rất đơn giản và phong phú cách Kiểm tra tài khoản Viettel đúng không nào? Chúc bạn thực hiện thành công nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét