Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Cách đăng ký thông tin trả trước của Viettel


Hiện nay, nhu cầu sử dụng sim số ngày càng tăng lên cùng với nhu cầu liên lạc của người dùng. Tuy vậy, chắc hẳn ai cũng muốn sử dụng một sim số chính chủ, mới 100% và hưởng các Ưu đãi Hấp Dẫn từ nhà mạng đúng không nào? Một trong những cách đơn giản để hiện thực hóa điều đó, chính là đi đăng ký thông tin trả trước của nhà mạng Viettel (dưới đây gọi tắt là DKTT Viettel). Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc tìm hiểu về điều này, đừng bỏ qua những thông tin có trong bài viết dưới đây nhé.

  1. Các thông tin cần đăng ký:

  • Bắt đầu từ ngày 18/3/2016, Bộ thông tin và truyền thông đã ra chỉ thị nhằm tăng cường bảo mật thông tin cá nhân cho người dùng bằng cách Đăng ký thông tin với nhà mạng. Là thuê bao của nhà mạng Viettel, khi DKTT Viettel bạn cần đăng ký các thông tin sau:
  • Số thuê bao sử dụng.
  • Họ và tên chủ thuê bao.
  • Số CMT hoặc hộ chiếu, nơi cấp, ngày cấp.
  • Quốc tịch (đối với trường hợp là người nước ngoài)

DKTT Viettel với các thông tin cơ bản này sẽ giúp bảo mật hơn về sim số của bạn. Chỉ có bạn mới có quyền được sử dụng và định đoạt sim số ấy cũng như chịu trách nhiệm với những điều phí phát sinh từ số thuê bao mà bạn đã đăng ký.

2. Các giấy tờ cần có khi DKTT Viettel:

DKTT Viettel có thể áp dụng cho đối tượng là cá nhân, tổ chức hay người nước ngoài v.v Với những đối tượng khác nhau thì giấy tờ cần có khi DKTT Viettel cũng khác nhau. Cụ thể như sau:
  • Với khách hàng là cá nhân người Việt Nam, bạn cần mang theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn hạn sử dụng.

  • Với Khách hàng là cá nhân người nước ngoài: bạn cần mang hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 06 tháng để DKTT Viettel.

  • Với Khách hàng là doanh nghiệp: Bạn cần mang Giấy đăng ký kinh doanh hoặc Giấy phép thành lập doanh nghiệp và chứng minh thư của người đi đăng ký thông tin và Giấy ủy quyền (Trường hợp người đi đăng ký không phải là đại diện pháp luật của doanh nghiệp).

3. Các thủ tục cần làm khi DKTT Viettel:

Bạn có thể DKTT Viettel tại các cửa hàng giao dịch của Viettel trên toàn quốc. Tại đây, bạn cần cung cấp 5 - 10 số điện thoại thường xuyên liên lạc để chứng minh bạn là chủ của số thuê bao ấy. Nhân viên sẽ phát cho bạn phiếu DKTT Viettel trả trước. Lưu ý là bạn nên giữ lại phiếu này để dễ dàng đối chất sau này khi có các vấn đề khiếu kiện, tranh chấp xảy ra.

DKTT Viettel là cách tốt nhất để đảm bảo quyền lợi và dễ dàng xác minh các vấn đề có thể xảy ra. Vì vậy, hãy đến các điểm giao dịch để DKTT Viettel cho thuê bao của mình nhé. Chúc các bạn đăng ký thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét