Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Cách sử dụng Dcom 3G Viettel trên máy tính


Dcom 3G Viettel hay còn gọi là USB 3G Viettel hẳn đã không còn xa lạ gì với nhiều người có nhu cầu sử dụng Internet hiện nay. Đây là thiết bị không dây giúp bạn truy cập Internet mọi lúc mọi nơi ngay trên máy tính của mình. Có nhiều cách sử dụng Dcom 3G Viettel cho máy tính. Vậy cách nào là tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết ấy cho bạn.

  1. Đôi nét về Dcom 3G Viettel:

Dcom 3G Viettel ra đời như một bước tiến mới cho người dùng có nhu cầu sử dụng Internet thường xuyên nhưng không phải lúc nào cũng có mạng dây hoặc mạng Wifi để truy cập mạng. Chỉ với một thiết bị nhỏ gọn, bạn đã có thể truy cập Internet không dây tốc độ cao vô cùng tiện lợi. Dcom 3G Viettel được người dùng yêu thích với những ưu điểm vượt trội sau:
  • Cài đặt dễ dàng, nhanh chóng, giao diện dễ sử dụng.

  • Phủ sóng 3G rộng, hỗ trợ 2G, 3G, 3G+ v.v

  • Dcom 3G Viettel có tốc độ download và upload tương đối nhanh và ổn định.

  • Hỗ trợ cắm thẻ nhớ Mcro SD.

  • Hỗ trợ nhắn tin, gọi điện ngay trên máy tính.

  • Đa Chế độ băng tần: EDGE, GPRS,GSM 900/1800 MHz.

Với Dcom 3G Viettel bạn có thể truy cập Internet không dây ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, nhiều người ở vùng nông thôn, hải đảo xa vẫn chưa biết cách sử dụng Dcom 3G Viettel trên máy tính như thế nào. Phần viết sau đây sẽ hướng dẫn chi tiết giúp bạn nhé.

2. Cách sử dụng Dcom 3G Viettel trên máy tính:

Đa số thiết bị Dcom 3G Viettel đều đã tích hợp sẵn bộ cài đặt phần mềm sử dụng tương thích với máy tính. Bạn chỉ cần cắm Dcom 3G Viettel vào cổng USB trên máy tính và chạy như một tệp tin bình thường khác. Cụ thể các bước như sau:
  • Bước 1: Cắm Dcom 3G Viettel vào cổng USB máy tính

  • Bước 2: Hệ điều hành đã được tích hợp sẽ tự động dò tìm, nhận diện phần cứng mới và khởi động cài đặt.

  • Bước 3: Chọn Next và máy tính sẽ tự cài đặt. Nếu không bạn có thể chọn: My Computer → Dcom 3G Viettel → Nhần đúp chuột để chạy chương trình.

Như vậy là bạn đã có thể sử dụng Dcom 3G Viettel trên máy tính như một tệp tin bình thường rồi.
Lưu ý, khi không sử dụng Dcom 3G Viettel nữa thì nên tắt thiết bị để thiết bị nghỉ ngơi cũng như đảm bảo lưu lượng và chi phí trong sim Dcom. Khi muốn tháo Dcom 3G Viettel ra khỏi máy tính, bạn cũng đừng quên nhấn Ngắt kết nối để đảm bảo an toàn dữ liệu cho thiết bị nhé.

Trên đây là cách sử dụng Dcom 3G Viettel thật đơn giản và nhanh chóng. Chúc các bạn thực hiện thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét