Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên


Sinh viên là đối tượng mà tất cả các nhà mạng hiện nay quan tâm chú trọng cung cấp các dịch vụ tiện ích hàng đầu. Bởi đây là đối tượng đông đảo cũng như có nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ. Đáp ứng một trong các nhu cầu đó, nhà mạng Viettel đã cho ra đời gói cước 3G Viettel sinh viên với nhiều ưu đãi. Bạn đã biết cách Đăng ký 3G Viettel sinh viên chưa? Cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé.


  1. Nhu cầu tìm hiểu về Đăng ký 3G Viettel sinh viên hiện nay:

3G là nhu cầu sử dụng của đại đa số dối tượng hiện nay. Nó là phương thức giúp bạn truy cập Internet mọi lúc mọi nơi mà không cần mạng dây hay wifi. Tầng lớp sinh viên có nhu cầu học tập, giải trí, liên lạc rất nhiều nên việc sử dụng 3G dường như trở thành điều hiển nhiên và cần thiết. Do đó, nhu cầu tìm hiểu về Đăng ký 3G Viettel sinh viên cũng tăng lên.
ăng ký 3G Viettel sinh viên

Đăng ký 3G Viettel sinh viên

Đăng ký 3G Viettel sinh viên hay các gói cước 3G Viettel sinh viên v.v là những câu hỏi tư vấn mà chúng tôi nhận được rất nhiều hàng ngày. Hoặc nếu bạn tìm kiếm trên mạng Google có thể thấy, hơn 182,000 kết quả trả về chỉ trong 0,41s cho từ khóa Đăng ký 3G Viettel sinh viên. Điều đó một lần nữa chứng minh nhu cầu sử dụng 3G Viettel sinh viên ngày càng tăng lên.


2. Cách Đăng ký 3G Viettel sinh viên:

Gói cước 3G Viettel Mimax là gói cước trọn gói dung lượng với giá cước là 50,000đ/tháng. Nghĩa là, với 50,000đ/tháng bạn sẽ có 2GB data truy cập Internet tốc độ cao. Hết 2GB này bạn truy cập Internet với tốc độ bình thường mà không cần phải chi trả thêm bất cứ một khoản chi phí phát sinh dung lượng nào. Tuy nhiên, điều kiện cần và đủ để Đăng ký 3G Viettel sinh viên đó là:
  • Phải là sim học sinh, sinh viên đã đăng ký với nhà mạng.Tài khoản gốc lớn hơn hoặc bằng 50,000đ.Không bị khóa 2 chiều.

Đảm bảo các yêu cầu trên bạn đã có thể sử dụng gói cước 3G Viettel sinh viên rồi. Để đăng ký dịch vụ, mời bạn soạn tin:
MIMAXSV gửi tới 191.
Khi đó, tổng đài sẽ gửi tin nhắn xác nhận đăng ký thành công với nội dung: Quy khach da dang ky thanh cong goi MIMAXSV". Quy khach co 2GB luu luong. Cuoc thue bao 50.000d/chu ky 30 ngay. Sau khi dang ky, vui long ngat ket noi Internet va thuc hien truy cap lai. De kiem tra luu luong con lai bam *102# an phim goi. Tran trong.
Tham khảo bài viết liên quan đến dịch vụ sim viettel:


Chặn số điện thoại Vietel làm phiền thế nào
Cú pháp đề nghị gọi lại Viettel mới nhất 2017


Để hủy đăng ký 3G Viettel sinh viên bạn soạn tin nhắn: HUY gửi 191.

Sau khi hủy gói cước 3G Viettel sinh viên thì toàn bộ lưu lượng, thời gian sử dụng còn lại sẽ mất và thuê bao của bạn sẽ trở về gói 3G Viettel mặc định như ban đầu.

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho những bạn sinh viên có nhu cầu sử dụng 3G Viettel. Chúc các bạn đăng ký 3G Viettel sinh viên thành công nhé!

1 nhận xét:

  1. I just want to thank you for sharing your information and your site or blog this is simple but nice Information I’ve ever seen i like it i learn something today.  Sim so dep

    Trả lờiXóa