Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Cách Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel đơn giản nhất


Dịch vụ 3G Viettel ngày càng trở nên phổ biến với các tín đồ Smartphone. 3G giúp bạn truy cập Internet mọi lúc mọi nơi để thỏa mãn niềm đam mê cho công việc hay giải trí của bạn. Tuy vậy, đừng quên thường xuyên Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel để biết thuê bao của bạn còn bao nhiêu data Internet nhé. Đặc biệt là với những thuê bao sử dụng các gói cước 3G giới hạn dung lượng để tránh phải chi trả cho các khoản chi phí phát sinh lưu lượng.

  1. Cách Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel:

Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel đặc biệt hữu ích cho những thuê bao đang sử dụng gói cước giới hạn lưu lượng để giúp bạn tránh khỏi những chi phí phát sinh. Chi phí phát sinh này rất cao nếu bạn truy cập Internet thường xuyên, cấu hình điện thoại cao và tải những trang data lớn như xem phim, xem video clip v.v Do đó, Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel thường xuyên sẽ giúp bạn có kế hoạch sử dụng 3G phù hợp.
Trước khi Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel bạn nên biết thuê bao của mình đang sử dụng gói cước 3G nào. Nếu không nhớ, hãy soạn tin theo cú pháp: KTMI gửi tới 191. Khi đã biết bạn dùng gói cước nào rồi thì việc Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel trở nên vô cùng đơn giản:
  • Với các gói cước giới hạn lưu lượng:

  • Gói cước 3G MI10, MI30, MI50 cho thuê bao Viettel dùng trả trước, bạn bấm: *102#Ok hoặc *102# sau đó bấm phím gọi.

  • Gói cước 3G MI10, MI30, MI50 cho thuê bao Viettel dùng trả sau, bạn soạn tin: Tra cuoc gửi tổng đài 191.

  • Với các gói trọn gói như Mimax, MID1, Dmax và Dmax200 cho cả trả trước và trả sau, để Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel bạn chỉ cần soạn tin: KTTK gửi tới 191.

Như vậy là bạn đã có thể Kiểm tra lưu lượng 3G Viettel để quản lý data 3G của mình một cách dễ dàng rồi đúng không nào?
Ngoài ra, với những bạn có nhu cầu muốn biết về cách hủy dịch vụ 3G Viettel cũng đừng bỏ qua các thông tin dưới đây nhé.

2. Cách hủy dịch vụ 3G Viettel:

Hủy dịch vụ 3G Viettel khi bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa. Điều này cũng rất đơn giản khi bạn soạn tin hủy gói cước 3G với cú pháp sau: HUY gửi 191.
Khi đó, tổng đài sẽ gửi tin nhắn cho bạn với nội dung: De xac nhan yeu cau huy DV Data, soan Y gui 191. Sau khi huy, quy khach se khong su dung duoc cac DV Internet, MobiTV, Imuzik3G (tru cac goi cuoc co DV Data mac dinh: hoc sinh, sinh vien, Iphone, HTC…). Rieng thue bao Dcom duoc chuyen ve goi cuoc DC10 (10.000d/thang co 50MB, het 50MB tinh cuoc 9.76d/50KB). Luu y: cuoc TB thang va luu luong goi DC duoc tinh thang tiep theo. Yeu cau cua quy khach se tu dong bi huy bo neu khong duoc xac nhan sau 10 phut. LH 19008198 (200d/p). Tran trong

Để xác nhận hủy dịch vụ 3G Viettel bạn soạn: Y gửi tới 191.

Ngoài ra, để hủy toàn bộ 3G của Viettel, bạn soạn: 3G OFF gửi 161.
Sau khi hủy dịch vụ 3G Viettel thì toàn bộ data của bạn sẽ bị trừ ngay lập tức. Bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện các thao tác nhé.

Chúc bạn kiểm tra lưu lượng 3G Viettelhủy dịch vụ 3G Viettel thành công nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét