Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Chuyển tiền BankPlus của Viettel như thế nào?



BankPlus Viettel - Ứng dụng Ngân hàng di động, giúp bạn tiếp cận các tiện ích một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Giờ đây, mọi giao dịch của bạn đều có thể thực hiện dễ dàng dù bạn ở bất cứ đâu, ở bất cứ thời điểm nào. Cùng tìm hiểu các điểm ưu việt của BankPlus Viettel để cảm nhận những điều trên nhé.
Kết quả hình ảnh cho BankPlus Viettel
Chuyển tiền Bankplus viettel đơn giản

BankPlus Viettel hiểu đơn giản là một dịch vụ của nhà mạng Viettel giúp người dùng thanh toán và chuyển tiền trực tiếp qua chính dế yêu của mình. Bạn không cần phải ra Ngân hàng, không cần phải tìm các cây ATM mà vẫn chuyển tiền một cách nhanh chóng nhất. Hiện ứng dụng này có mặt tại các Ngân hàng Vietinbank,Vietcombank, BIDV, VIB, MIB, Agribank,Nam Á Bank, HDBank, VP Bank, LienVietPostBank, ABBANK, Maritime bank. Với danh sách Ngân hàng nhiều như thế này thì chắc chắn BankPlus Viettel đã đang và sẽ đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người dùng hiện nay.
Nếu bạn là Khách hàng của các Ngân hàng trên, đang sử dụng di động có hệ điều hành là: iOS, Android, WindowPhone, BlackBerry thì đều có thể sử dụng ứng dụng BankPlus Viettel nhé.

Những ưu điểm dưới đây sẽ khiến bạn không thể bỏ qua được BankPlus Viettel:

  • Giao dịch nhanh chóng, chỉ cần có mạng 3G hoặc wifi là bạn đã có thể giao dịch nhanh chóng, thậm chí nhanh hơn ở Ngân hàng hoặc cây ATM như trước đây.

  • Với sự phát triển của máy điện thoại di động như hiện nay thì hầu như tất cả các điện thoại thông minh đều có thể sử dụng được BankPlus Viettel.
  • Bảo mật tuyệt đối với 2 lớp: Mật khẩu và mã xác thực giúp bạn yên tâm giao dịch.
  • Đặc biệt, BankPlus Viettel giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí, đi lại v.v

  • Thanh toán các hóa đơn như: điện nước, game, truyền hình cáp, mạng viễn thông, cho vay tài chính v.v đều rất linh hoạt.

  • Chiết khấu từ 3 - 5% khi bạn thanh toán dịch vụ viễn thông các mạng.

  • Tra cứu số dư và lịch sử giao dịch dễ dàng.

Ứng dụng BankPlus Viettel hiện đang có các sản phẩm dành cho: Khách hàng đã có tài khoản Ngân hàng (BankPlus), Khách hàng chưa có tài khoản Ngân hàng (BankPlus S) và BankPlus MasterCard.
Để đăng ký BankPlus Viettel, bạn có thể bấm trên bàn phím điện thoại với cú pháp: *123*666# hoặc đăng ký tại các quầy giao dịch của Viettel hoặc các Ngân hàng đã nêu trên. Chỉ cần mang CMND gốc của bạn là được nhé.

Cùng BankPlus Viettel để tiếp cận công nghệ chỉ trong vài cú chạm tay - Đăng ký ngay BankPlus Viettel thôi nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét