Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

dịch vụ Viettel Plus có tính năng gì?


Viettel Plus là một loại hình dịch vụ của Viettel mà tại đó, không cần mạng Internet bạn vẫn có thể đọc được tin tức, tìm hiểu về các dịch vụ sim số hay chuyển tiền v.v Tuy Viettel Plus mang lại nhiều trải nghiệm mới cho người dùng nhưng nó cũng mang lại nhiều điều bất cập như tốn pin, kích hoạt nhầm có thể gây mất chi phí mà người dùng không hề biết. Vậy làm thế nào để hủy Viettel Plus ngay trên điện thoại của bạn? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

  1. Các tính năng của dịch vụ Viettel Plus:

Như đã nói ở trên, Viettel Plus hầu như cung cấp đầy đủ các thông tin và tiện ích cho chiếc điện thoại của bạn. Chỉ cần những cú chạm click đơn giản, bạn đã có thể tiếp cận thế giới trong tầm tay. Hiện nay, Viettel Plus đang cung cấp các loại dịch vụ sau:
Kết quả hình ảnh cho Các tính năng của dịch vụ Viettel Plus

Dịch vụ của Viettel

  • Bank Plus:

Đây là ứng dụng Viettel Plus cho phép bạn chuyển tiền, tra cước vience thông, tra cứu tài khoản hay thanh toán trực tuyến một cách dễ dàng.
  • Dayly SMS:

Viettel Plus sẽ cung cấp các thông tin về Xổ số, bóng đá v.v trong mục Daily SMS. Nếu bạn có nhu cầu có thể tìm hiểu và kích hoạt mục này.
  • Daily News:

Các thông tin về thị trường, thời tiết, tim tức giải trí, nông nghiệp, tổng hợp v.v sẽ được Viettel Plus cung cấp trong mục dịch vụ Daily News.
  • iMuzik:

Có lẽ bạn đã nghe nhiều về dịch vụ Nhạc chờ iMuzik của Viettel rồi đúng không nào? Kích hoạt dịch vụ, bạn sẽ có thông tin về cước dịch vụ, hướng dẫn sử dụng, đăng ký, chọn bài hát, thông tin về bài hát mới, bài hát được đề xuất, bài hát hay trong tuần v.v Đây là mục dịch vụ rất được yêu thích ở Viettel Plus.
  • Mobile Internet:

Kích hoạt Mobile Internet trong Viettel Plus thông tin về MobileTV hay Game Upro cũng được cung cấp đầy đủ.
  • Dịch vụ tiện ích:

Thông tin về Dịch vụ cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi, nạp tiền vào tài khoản, iShare, call Me back v.v cùng các dịch vụ tiện ích khác cũng được cung cấp đầy đủ.
  • Chăm sóc khách hàng:

Chăm sóc khách hàng là một trong những hạng mục mà Viettel chú trọng đẩy mạnh. Kích hoạt Viettel Plus bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc về thông tin thể thao, pháp luật, y tế, việc làm v.v một cách nhanh chóng.
Các dịch vụ của Viettel Plus mang đến thông tin toàn diện cho khách hàng. Tuy vậy, nhiều người không có nhu cầu sử dụng nếu vô tình kích hoạt thì sẽ gây mất phí hoặc tốn pin cho điện thoại.

2. Hủy dịch vụ Viettel Plus như thế nào?

Để tránh trường hợp tài khoản bị trừ phí không như mong muốn hay hết pin nhanh hơn thường ngày thì bạn nên tắt/hủy dịch vụ Viettel Plus. Bạn có thể thực hiện điều này ngay trên chiếc điện thoại của mình với cú pháp rất đơn giản.
  • Cách 1: Hủy qua SMS

Soạn tin: HUY gửi 152

  • Cách 2: Hủy trên điện thoại

Bạn mở điện thoại và vào mục Viettel Plus chọn DailyExpress. Sau đó bấm vào Kich hoat dich vu => Tat dich vu.

Thông tin bài viết liên quan:


Thật đơn giản phải không nào? Hi vọng những thông tin trên có thể giúp bạn hủy dịch vụ Viettel Plus nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

2 nhận xét:

  1. None of these options seem to work to uninstall the app. Any suggestions?

    Trả lờiXóa
  2. Nếu tôi muốn kích hoạt lại Viettel plus thì phải làm sao

    Trả lờiXóa