Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cách Nhắn tin đa phương tiện với MMS Viettel


Bạn muốn gửi những hình ảnh, âm thành cho người thân, bạn bè qua tin nhắn nhưng không có mạng xã hội như facebook, zalo, viber? Sử dụng ngay dịch vụ MMS Viettel để hiện thực hóa những điều đó. Bạn đã biết cách sử dụng MMS Viettel chưa? Cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết sau nhé.

  1. Dịch vụ MMS Viettel là gì?

Hiểu một cách đơn giản, dịch vụ MMS Viettel cho phép người dùng người file văn bản, hình ảnh, âm thành, video cho các thuê bao nội mạng khác trong nước dưới hình thức tin nhắn (tin nhắn đa phương tiện). Bạn chỉ cần đính kèm file và gửi đi như gửi tin nhắn SMS thông thường.
Để sử dụng dịch vụ MMS Viettel thì thuê bao gửi phải là thuê bao di động Viettel đang hoạt động 2 chiều, đã đăng ký Mobile Internet và điện thoại phải có tính năng hỗ trợ gửi MMS Viettel. Đối với thuê bao nhận thì điện thoại phải hỗ trợ MMS Viettel và đã đăng ký data 2G, 3G của Viettel.
Sử dụng dịch vụ MMS Viettel bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời ngay trên dế yêu của mình:
  • Gửi và nhận MMS Viettel ngay trên điện thoại.

  • Có thể gửi MMS Viettel đến các địa chỉ email bất kỳ.

  • Ký tự của MMS Viettel cao hơn nhiều lần so với SMS thông thường.

  • Gửi kèm video, file văn bản, hình ảnh v.v dễ dàng với dung lượng tối đa lên tới 300MB.


2. Giá cước và hình thức thanh toán MMS Viettel:

Giá cước MMS Viettel sẽ được áp dụng khác nhau với những đối tượng thuê bao khác nhau. Cụ thể như sau:
  • Giá cước 100đ/MMS với các thuê bao: Hischool và Student

  • Giá cước 200đ/MMS với các thuê bao: Tomato, Buôn làng.

  • Giá cước 300đ/MMS với các thuê bao: Economy, HappyZone, iPhone trả trước, Tourist Voice và các gói trả sau: Vip, Basic, Iphone1, Iphone2, Iphone3, Iphone4, Family, Corporate v.v

Bạn sẽ thanh toán cước phí MMS Viettel trực tiếp vào tài khoản gốc nếu thuê bao của bạn là trả trước và thanh toán phí MMS Viettel vào hóa đơn cuối tháng nếu là thuê bao trả sau.
Sử dụng MMS Viettel đơn giản và dễ dàng như cách bạn gửi SMS thông thường. Chỉ cần vào Menu, mục Tin nhắn, nhập số điện thoại như bình thường. Ở mục soạn thảo tin nhắn, bạn nhấn vào chọn gửi tin nhắn MMS Viettel và đính kèm các file cần gửi. Sau đó bấn Gửi/Send đi là xong.

Thật tiện ích với MMS Viettel phải không nào? Cước phí rẻ và tốc độ gửi tin nhanh sẽ giúp bạn gửi đi những hình ảnh, âm thanh, văn bản mà bạn mong muốn ngay lập tức. Chúc bạn gửi MMS Viettel thành công nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét