Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Dịch vụ truyền hình cáp Viettel - ViettelTV


Có thể nói, Viettel là nhà mạng có nhiều dịch vụ và sản phẩm hàng đầu hiện nay. Thương hiệu Viettel giờ đây không còn chỉ là một nhà mạng di động mà còn là nhà cung cấp Bưu chính, bán các sản phẩm điện tử hay Truyền hình cáp Viettel đang rất thông dụng hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương thức giải trí đặc sắc và khác biệt thì ViettelTV là sự lựa chọn không thể bỏ qua.
Kết quả hình ảnh cho Dịch vụ truyền hình cáp Viettel - ViettelTV

Truyền hình cáp Viettel - ViettelTV


  1. Các dịch vụ trên Truyền hình cáp Viettel:

Truyền hình cáp Viettel với dịch vụ chính như tên gọi của nó là cung cấp các dịch vụ truyền hình đến với người dùng một cách phong phú và cuốn hút nhất. Với hệ thống các kênh truyền hình trong và ngoài nước đặc sắc, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, Truyền hình cáp Viettel - ViettelTV còn cung cấp thêm các dịch vụ khác như:

Lắp đặt Truyền hình cáp Viettel - ViettelTV và trải nghiệm các dịch vụ phong phú kể trên, đưa bạn đến một thế giới truyền hình rộng mở ngay trong ngôi nhà của bạn. Truyền hình cáp Viettel ngày càng được yêu thích bởi các tính năng vượt trội như:
  • Tính năng tua lại, xem tivi lại.

  • Tính năng tạm dừng, ghi lại chương trình.

  • Tính năng nhắc lịch phát sóng, quản lý kênh truyền hình.

  • Dịch vụ rạp phim và dịch vụ theo yêu cầu v.v


Để tận hưởng các tính năng trên, bạn cần:
  • Đường truyền Internet cáp quang mà nhà mạng Viettel cung cấp.

  • Set top box hay còn gọi là Bộ giải mã chuyển đổi tín hiệu từ internet sang truyền hình.

  • Modem 4 cổng.

Bạn có thể lắp đặt Truyền hình cáp Viettel Analog, Truyền hình cáp số 1 chiều hoặc Truyền hình cáp số 2 chiều (Truyền hình tương tác) theo nhu cầu của bản thân.
Giá cước Truyền hình cáp Viettel - ViettelTV được cho là một trong những giá cước thấp nhất và nhiều ưu đãi nhất. Đặc biệt là tốc độ xem cực Nhanh chóng, hình ảnh Sắc nét và âm thanh Sống động không ngừng.

Liên hệ lắp đặt Truyền hình cáp Viettel ngay để trải nghiệm những điều tuyệt vời thôi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét