Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Điện thoại bàn phím to Viettel V6216 dành cho người già


Bạn muốn trò chuyện với người thân như: bố mẹ, ông bà hay những người lớn tuổi được nhiều hơn nhưng vấn đề giá cước cao làm bạn e ngại. Bạn muốn nhắn tin để tiếp tục cuộc trò chuyện được dài hơn nhưng lo sợ thị lực của mọi người đã cao không thể nhìn rõ bàn phím? Viettel V6216 - Chiếc điện thoại bàn phím to dành cho người già là sự lựa chọn tháo gỡ mọi lo ngại của bạn đã kể trên.

Thực tế, Viettel V6216 không phải là máy điện thoại dành cho người già đầu tiên của nhà mạng Viettel. Năm 2011, Viettel đã cho ra đời chiếc điện thoại Sumosim V6013 nhằm đáp ứng nhu cầu liên lạc của không ít người cao tuổi trong xã hội với các tính năng ưu việt như: nghe FM không cần tai nghe, phím SOS rất tiện lợi hay bàn phím hỗ trợ đọc số v.v
Để cải thiện và ưu việt hơn cho chiếc Sumosim V6013, điện thoại Viettel V6216 đã được ra đời. Cũng như một chiếc điện thoại di động thông thường, Viettel V6216 giúp người sử dụng có thể gọi điện, nhắn tin, nghe FM v.v rất tiện lợi. Tuy vậy, vì sao Viettel V6216 được xem là chiếc điện thoại dành cho người già?
  • Điện thoại có bàn phím bấm và phông chữ to, màn hình và màu sắc sắc nét. Điều này giúp cải thiện khó khăn về thị giác cho người cao tuổi.

  • Loa nghe to, chất lượng âm thanh tốt. Điều này giúp cải thiện khó khăn về vấn đề thính giác cho người già.

  • Có nút hỗ trợ SOS để yêu cầu trợ giúp khẩn cấp chỉ trong 03s.

  • Viettel V6216 nghe FM không cần tai nghe, đỡ vấn đề rối rắm. Cần angten khiến chiếc điện thoại này được ví như một chiếc đài thu nhỏ.

  • Có đèn pin thuận tiện cho việc di chuyển trong bóng tối.

  • Dung lượng pin đến 1000mAh có thể sử dụng tối đa 06 ngày.

Viettel V6216 là chiếc điện thoại 2 sim 2 sóng với chất lượng sóng tốt và ổn định. Có chức năng chụp ảnh với chất lượng ành trung bình. Nghe nhạc MP3 và MP4 dễ dàng. Ngoài ra, Viettel V6216 còn hỗ trợ thẻ nhớ 8GB.
Cấu tạo bên ngoài của Viettel V6216 cũng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc cầm, nghe, cất giữ và di chuyển - Một vấn đề cũng rất quan trọng với người cao tuổi.

Sự bền bỉ về pin, độ cứng của vỏ, phím to, chữ to, âm thanh rõ, hình ảnh sắc nét v.v rõ ràng đã biến Viettel V6216 được sinh ra đích thị là dành cho những người cao tuổi. Và nếu quan tâm tìm hiểu thì bạn cũng có thể thấy Viettel V6216 có nhiều điểm ưu việt hơn chiếc Sumosim V6013.
Chúc bạn tìm mua được điện thoại Viettel V6216 ưng ý cho người thân với giá cả phải chăng nhất nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét