Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017

Vtracking Viettel dịch vụ giám sát phương tiện giao thông hoàn hảo


Phương tiện giao thông như: xe máy, xe oto, xe taxi, xe bus v.v hẳn đã trở nên rất quen thuộc với bạn rồi đúng không nào? Nếu bạn là chủ nhân hoặc là người cầm lái của những phương tiện này thì dịch Vtracking Viettel là một sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho bạn có thể quản lý và giám sát phương tiện của mình một cách dễ dàng. Bạn đã biết gì về dịch vụ này chưa? Nếu chưa hãy cùng tìm hiểu thông tin hữu ích mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé.
Tham khảo bài viết liên quan đén dịch vụ Viettel:
Cú pháp đề nghị gọi lại Viettel mới nhất 2017
Ưu đãi khủng gói cước Tomato 550 Viettel mới
Chuyển tiền BankPlus của Viettel như thế nào?
Giám sát và Chống trộm xe máy với Smart Motor Viettel
Vtracking Viettel là một dịch vụ thông minh được nhà mạng Viettel cung cấp trong thời gian gần đây đã và đang được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng bởi tính ưu việt vượt trội của nó. Thay vì phải ghi nhớ các thông số về xe như quãng đường đã di chuyển, nhiên liệu còn hay hết v.v thì chỉ cần sử dụng Vtracking Viettel bạn đã có mọi thông tin ấy trong tầm tay. Đây là dịch vụ cho phép quản lý và giám sát phương tiện giao thông thông qua nhà mạng Viettel và hệ thống định vị toàn cầu GPS.
Một Vtracking Viettel bao gồm: Thiết bị giám sát hành trình + 01 SIM Viettel lắp trong thiết bị + Phần mềm giám sát được sử dụng thông qua website hoặc qua điện thoại di động.
Kết quả hình ảnh cho Vtracking Viettel dịch vụ giám sát phương tiện giao thông hoàn hảo

Vtracking Viettel - tìm được vị trí của xe


Vậy vì sao, Vtracking Viettel lại được mọi người yêu thích đến vậy?

-         Tính năng giám sát xe hoàn hảo:

Bạn có thể dễ dàng tìm được vị trí của xe, biết được lịch sử di chuyển của xe đến tận 12 tháng và giám sát hình ảnh qua Camera dù bạn ở bất cứ đâu.

-         Tổng hợp báo cáo đầy đủ:

Các báo cáo về: nạp, rút nhiên liệu, quãng đường nhiên liệu hay các thông số về ngày dừng đõ, đóng mở điều hòa, đóng mở cửa v.v của xe cũng được báo cáo đầy đủ và chi tiết về điện thoại của bạn.

-         Tính năng cảnh báo kịp thời:

Sử dụng Vtracking Viettel bạn sẽ được cảnh báo quá tốc độ, lái xe liên tục hay thời điểm cần bảo dưỡng xe v.v Đây đều là những điều rất quan trọng mà đôi khi chúng ta thường dễ quên đi. Vtracking Viettel không chỉ là người bạn đồng hành mà còn là người bạn nhắc nhở cực kỳ hữu ích với bất cứ ai.
Vtracking Viettel sử dụng được với đa dạng đối tượng. Từ những cá nhân muốn giám sát phương tiện của mình đến Doanh nghiệp muốn quản lý, giám sát hành trình và nhiên liệu xe hay Quản lý và giám sát xe taxi v.v Chính vì vậy, Vtracking Viettel ghi điểm cộng được với rất nhiều người dùng hiện nay.
Để sử dụng Vtracking Viettel, bạn chỉ cần đến các điểm giao dịch của Viettel hoặc các Đại lý xe được ủy quyền của Viettel để làm thủ tục. Hoặc bạn có thể gọi điện đến tổng đài 1900 8098 nhánh số 2 để được tư vấn và hướng dẫn.

Bây giờ thì nhanh tay sử dụng ngay Vtracking Viettel để quản lý, giám sát phương tiện giao thông dễ dàng hơn bạn nghĩ thôi nào!

1 nhận xét:

  1. It is a very informative and useful post thanks it is good material to read this post increases my knowledge. Sim Mobifone

    Trả lờiXóa