Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Cài đặt thử và hủy nhạc chờ Viettel như thế nào?


Trước khi cài đặt bài hát nào đó làm nhạc chờ, chắc hẳn bạn rất muốn Nghe thử nhạc chờ Viettel đúng không nào? Nghe thử giúp bạn xem nhạc chờ ấy đã hợp với sự yêu thích của bạn hay chưa? Nếu chưa còn có thể thay đổi và lựa chọn bài hát khác theo đúng phong cách và cá tính của bản thân.

  1. Cách Nghe thử nhạc chờ Viettel:

Viettel có một kho nhạc chờ vô cùng phong phú và đa dạng. Từ thể loại, quốc gia đến ca sĩ trong và ngoài nước v.v bạn đều có thể dễ dàng tìm kiếm những bài hát liên quan. Nếu bạn đang muốn chọn một bài hát bào đó làm nhạc chờ thì đừng quên Nghe thử nhạc chờ Viettel nhé.

Có 2 cách để Nghe thử nhạc chờ Viettel như sau:

  • Cách 1: nghe thử qua website

Nghe thử nhạc chờ Viettel qua website bằng cách truy cập vào trang https://imuzik.com.vn sau đó vào mục tìm kiếm và gõ tên bài hát mà bạn muốn nghe thử và cài đặt. Một bài hát sẽ có nhiều kết quả tìm kiếm khác nhau. Lúc ấy, hãy bấm nghe thử thật kỹ và chọn bài hát ấy để cài đặt theo tin nhắn: BH Mã số bài hát rồi gửi tới 1221.
  • Cách 2: Nghe thử bằng cách soạn tin nhắn SMS:

Để Nghe thử nhạc chờ Viettel bạn cũng có thể soạn tin: Timten Ten bai hat khong dau gửi tới 1221. Tổng đài sẽ gửi mã số bài hát về cho bạn.
Sau đó, bạn gọi 1221 ấn phím 1 chọn tiếng Việt rồi ấn phím 2. Sau đó, nhập mã số bài hát mà bạn đã nhận được qua SMS.
Với 2 cách trên, bạn đã có thể Nghe thử nhạc chờ Viettel một cách nhanh chóng và đơn giản nhất rồi. Khi nghe thử và tìm được bài hát yêu thích thì hãy cài đặt làm nhạc chờ cho mình nhé.

2. Cách hủy nhạc chờ Viettel:

Hủy nhạc chờ Viettel là thao tác dành cho các thuê bao đã đăng ký sử dụng nhạc chờ thông qua việc Nghe thử nhạc chờ Viettel rồi nhưng không còn nhu cầu sử dụng nữa. Hủy thành công thì khi người gọi gọi cho bạn thì tiếng tút tút sẽ thay thế cho bài hát mà bạn cài đặt trước đó.
Để hủy nhạc chờ Viettel, bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: HUY gửi tới 1221.
Hiệu lực hủy nhạc chờ sẽ được ngay lập tức. Muốn biết chính xác hủy nhạc chờ Viettel thành công hay chưa, hãy lấy điện thoại của người khác để gọi sang cho thuê bao của bạn nhé.

Giờ thì mọi thao tác Nghe thử nhạc chờ Viettelhủy nhạc chờ Viettel bạn đã được cung cấp đầy đủ rồi. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét