Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Sổ liên lạc điện tử Viettel dành cho cha mẹ


Cha Mẹ bận rộn không có thời gian nhiều bên cạnh các con? Cha Mẹ muốn biết quá trình con học tập thế nào, học lực ra sao với những điểm số cụ thể và phản ánh từ Giáo viên chủ nhiệm, Nhà trường? Sử dụng ngay dịch vụ Sổ liên lạc điện tử Viettel để thực hiện những điều thú vị này nhé.

  1. Sổ liên lạc điện tử Viettel là gì?

Nhằm tạo sự gắn kết hơn nữa và để Cha Mẹ có thể theo dõi được tình hình học tập của con cái, Viettel đã cho ra đời Sổ liên lạc điện tử Viettel. Đây là dịch vụ cho phép phụ huynh học sinh nhận được các thông báo, thông tin từ Giáo viên chủ nhiệm, Nhà trường về tất cả các vấn đề liên quan đến học tập, sinh hoạt của con em họ. Các thông tin này sẽ được cập nhật định kỳ theo ngày, tháng, học kỳ và năm học.
Với những bậc phụ huynh bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn theo dõi sát sao tình hình của con cái thì Sổ liên lạc điện tử Viettel quả là một dịch vụ lý tưởng. Giờ đây, bạn ở bất cứ đâu, chỉ cần có mạng Internet và đăng ký dịch vụ là mọi thông tin đều được cập nhật nhanh chóng nhất. Sổ liên lạc điện tử Viettel vượt trội hơn nhiều so với việc các bậc Cha Mẹ nhận sổ liên lạc tay do các em học sinh mang về. Cha Mẹ có thể đồng hành cùng quá trình con học tập và sinh hoạt mọi lúc mọi nơi.

2. Các dịch vụ Sổ liên lạc điện tử Viettel cung cấp:

Sử dụng Sổ liên lạc điện tử Viettel, Cha Mẹ sẽ được cung cấp các thông tin sau:
  • Học lực của con, bao gồm: điểm kiểm tra 15 phút, 45 phút, điểm thi học kỳ cũng như xếp loại học lực theo kỳ, theo năm.

  • Hạnh kiểm của con: Để biết con có vi phạm nề nếp, nội quy và xếp loại hạnh kiểm như thế nào thì đừng quên sử dụng Sổ liên lạc điện tử Viettel nhé.

  • Mức độ chuyên cần của con: Việc con có vắng mặt hay không, nghỉ có phép hay không phép thì Cha Mẹ cũng biết rõ với Sổ liên lạc điện tử Viettel.

  • Nhắc nhở thông tin: Cha mẹ có thể ghi nhớ được lịch thi, lịch kiểm tra, thông báo họp phụ huynh, họp hội nhóm v.v Điều này giúp Cha Mẹ có thể quan tâm và nhắc nhở con tốt hơn.
  • Các nội dung khác: Sổ liên lạc điện tử Viettel sẽ thông báo cho Cha mẹ các sự cố bất thường hoặc phát sinh liên quan đến học sinh, nhà trường và gia đình v.v

Để được cung cấp các dịch vụ trên thì điều kiện cần có là Nhà trường đã sử dụng phần mềm quản lý trường học SMAS của Viettel và đã đăng ký thành công sử dụng dịch vụ Sổ liên lạc điện tử Viettel.

Giờ đây, với Sổ liên lạc điện tử Viettel các bậc phụ huynh của học sinh cấp 1, 2, 3 có thể đồng hành cùng con trong việc học tập và sinh hoạt tại trường, tạo điều kiện để cho con phát triển tốt nhất!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét