Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Giá điện thoại iPhone 6 tại Viettel Store



iPhone 6 nói chung và iPhone 6 Viettel nói riêng là một trong những loại điện thoại hạng sang đang được yêu chuộng nhất hiện nay. Để sở hữu những mặt hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên chọn cho mình địa chỉ mua hàng uy tín nhé. Viettel Store là một trong những điểm ghé thăm chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Viettel Store là hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay với đa dạng các loại sản phẩm, thiết bị điện tử hiện đại và giá cả cực kỳ phải chăng. Nếu bạn đang chọn mua cho mình một chiếc iPhone 6 thì đừng bỏ qua các lựa chọn ưu việt của iPhone 6 Viettel nhé.
Hiện Viettel Store đang cung cấp đầy đủ các loại iPhone 6 Viettel có mặt trên thị trường hiện nay, đặc biệt là iPhone 6 Plus Viettel cũng là từ khóa HOT không ngừng trên các mạng tìm kiếm. Một số sản phẩm iPhone 6 Viettel bạn có thể lựa chọn như:
  • iPhone 6S 16GB:

iPhone 6S 16GB nổi bật với thiết kế tinh tế, đầy đủ màu sắc. Độ phân giải cao mà Camera cực sắc nét cho bạn ghi lại những bức ảnh cực kỳ ý nghĩa. Với dung lượng 16GB thì chiếc iPhone 6 Viettel phù hợp cho những người có nhu cầu lưu trữ ở mức thấp hoặc trung bình. Giá của chiếc iPhone 6S 16GB này đang được ưu đãi ở mức hơn 16 triệuđ.
  • iPhone 6S 64GB:

Đây cũng là dòng iPhone 6 Viettel được lựa chọn nhiều cho những người có nhu cầu lưu trữ trung bình. Với 2 màu Vàng và Hồng cho sự lựa chọn của bạn thêm phong phú. Đặc biệt là tính năng cảm ứng lực 3D Touch rất vượt trội. Giá của chiếc iPhone 6 Viettel này cũng được đang ưu đãi ở mức hơn 20 triệuđ.
  • iPhone 6s Plus 64GB:
Chiếc iPhone 6 Plus Viettel này cũng là sự lựa chọn cho những Khách hàng có thu nhập khá có thể chi trả với mức giá hơn 23 triệuđ. Đây là mức giá ưu đãi mà Viettel Store dành cho các tín đồ iPhone 6 Viettel hiện nay.
  • iPhone 6S Plus 16GB:

Chiếc iPhone 6 Viettel này có giá giao động trên 20 triệuđ. Với đầy đủ 4 màu: vàng, hồng, xám và bạc cho bạn phong phú hơn trong sự lựa chọn. Dung lượng của chiếc iPhone này cũng phù hợp cho những người có nhu cầu lưu trữ ở mức độ thấp.
  • iPhone 6s Plus 128GB:

Nếu bạn đang tìm một chiếc iPhone 6 có dung lượng lưu trữ cao thì iPhone 6 Plus 128 GB là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Chiếc iPhone 6 Viettel nổi bật với tính năng thông minh, màn hình cực lớn và cảm ứng lực 3D touch. Giá của iPhone 6 Plus Viettel này là hơn 25 triệuđ đang được ưu đãi tại Viettel Store.
  • iPhone 6S 128 GB:
Với mức giá tầm trung là hơn 22 triệuđ thì iPhone 6S 128GB cũng đáp ứng được yêu cầu một chiếc điện thoại màn hình rộng, tính năng thông minh và khả năng lưu trứ lớn.

Bạn có thể đến các cửa hàng Viettel để chọn mua cho mình chiếc iPhone 6 Viettel với tư vấn của các chuyên viên. Đặc biệt là những kiến thức về iPhone 6 Plus cũng được cập nhật nhanh chóng nhất tại đây. Chúc bạn tìm được iPhone 6 Viettel như ý với giá tốt nhất nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét