Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Cú pháp ứng tiền Viettel, tổng hợp Gói Ứng tiền Viettel



Ứng tiền Viettel là một trong những dịch vụ tiện ích đang được ưa chuộng hiện nay. Nó được ví như Vị cứu tinh cho những thuê bao đang hết tiền trong tài khoản nhưng có nhu cầu liên lạc (nhắn tin, gọi điện, truy cập mạng v.v) ngay lập tức. Bạn có đang rơi vào tình trạng này không? Tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây để biết cú pháp Ứng tiền Viettel nhanh nhất nhé.

  1. Các gói Ứng tiền Viettel:

Ứng tiền Viettel hiện nay có 2 loại hình. Ứng tiền Viettel thông thường và Ứng tiền Viettel tự động.
Hiểu đơn giản, Ứng tiền Viettel thông thường là cho phép thuê bao ứng trước 5,000đ vào tài khoản chính. Còn Ứng tiền Viettel tự động thì số tiền ứng nhiều hơn so với thông thường. Là các gói khác nhau nên cú pháp ứng tiền Viettel của các gói này cũng khác nhau.

2. Gói Ứng tiền Viettel thông thường:

Đây là gói Ứng tiền Viettel cho phép thuê bao trả trước Viettel ứng 5,000đ vào tài khoản gốc khi tài khoản gốc còn dưới 1000đ. Cú pháp Ứng tiền Viettel cho gói này rất đơn giản. Ngay trên bàn phím USSD, bạn bấm: #911*. Ngay lập tức 5,000đ sẽ được cộng vào tài khoản gốc của bạn. Phí dịch vụ là 10% tương đương 500đ. Số tiền này sẽ được trừ vào lần nạp thẻ tiếp theo của bạn.
Để sử dụng Ứng tiền Viettel thông thường này thì thuê bao của bạn phải là thuê bao trả trước hoạt động tối thiểu 90 ngày và đang không bị khóa 1 chiều.

3. Gói Ứng tiền Viettel tự động:

Khác với gói Ứng tiền Viettel thông thường chỉ được ứng 5,000đ vào tài khoản gốc thì ứng tiền tự động sẽ cho phép bạn ứng từ 5,000đ - 100,000đ vào tài khoản. Điều này sẽ giúp bạn kéo dài hơn được cuộc trò chuyên của mình.
Có 2 cú pháp ứng tiền Viettel tự động bạn có thể lựa chọn, đó là:
  • Cách 1: Soạn tin nhắn với cú pháp: UT gửi 9118.

  • Cách 2: trên bàn phím USSD bạn bấm: *918# và bấm gọi để làm theo hướng dẫn.

Số tiền ứng sẽ tùy từng thuê bao. Để biết số tiền ứng là bao nhiêu bạn soạn tin: TC gửi 9118.
Phí dịch vụ Ứng tiền Viettel tự động là 15% số tiền ứng. Số tiền ứng + phí sẽ được trừ dần vào lần nạp thẻ tiếp theo.
Giờ thì bạn có thể tiếp tục hoặc kéo dài cuộc trò chuyện với dịch vụ Ứng tiền Viettel đầy tiện ích rồi. Lưu lại các cú pháp ứng tiền Viettel để sử dụng khi cần thiết nhé. Chúc bạn thực hiện thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét