Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Ưu điểm, giá cước Công nghệ mạng ADSL Viettel


Viettel không chỉ được biết đến với nhà mạng cung cấp các dịch vụ Viễn thông tại Việt Nam mà còn là nhà cung cấp, lắp đặt mạng ADSL hàng đầu hiện nay. ADSL là công nghệ truyền dữ liệu sử dụng đường truyền cáp đồng. Với sự không ngừng cải tiến, ADSL Viettel giúp khách hàng có thể truy cập internet tốc độ cao phục vụ nhu cầu học tập, làm việc, giải trí.

1. Các ưu điểm của ADSL Viettel:

Dịch vụ ADSL Viettel được cung cấp chính thức từ năm 2002, đến nay đã có mặt trên toàn thể 63/63 tỉnh thành. Ngày nay, ADSL Viettel được Khách hàng yêu thích và tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm của mình, như:

-         Tốc độ nhanh chóng và cực kỳ ổn định.

-         Lắp đặt dịch vụ nhanh, tối đa chỉ đến 02 ngày.

-         ADSL Viettel có đa dạng gói cước với các mức chi phí hợp lý, phù hợp với tài chính của đa số khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình đến doanh nghiệp v.v

-         Đăng ký ADSL Viettel dễ dàng, tiện lợi trên toàn quốc.

-         Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình, 24/7.

-         ADSL Viettel cung cấp thêm dịch vụ truyền hình Truyền hình NextTV với cước sử dụng chỉ từ 65,000đ/tháng. Chất lượng truyền hình HD cực kỳ sống động đang chờ đón bạn.

-         Liên tục có những chương trình Khuyến mại rất Hấp Dẫn.

2. Giá cước ADSL Viettel hiện nay:

Để sử dụng ADSL Viettel bạn cần hòa mạng và trả những phí hòa mạng nhất định. Nếu lắp đặt ADSL Viettel trên đường truyền cũ thì lắp đặt Miễn Phí. Nếu lắp đặt ADSL Viettel trên đường dây mới thì phí lắp đặt là 300,000đ/lần. Nếu chưa có cổng Model, bạn có thể lựa chọn một trong các thiết bị với mức giá từ 300,000đ/Model.
Bạn có thể lựa chọn lắp đặt ADSL Viettel theo các hình thức như: gói cước trọn gói hoặc gói cước theo lưu lượng sử dụng.

-         Với gói cước trọn gói:

Sử dụng ADSL Viettel trọn gói, bạn chỉ cần thanh toán 1 khoản tiền nhất định mà không cần phải mất thêm phí phát sinh lưu lượng. Điều này phù hợp với những Khách hàng có nhu cầu sử dụng Internet thường xuyên.

-         Với hình thức tính lưu lượng sử dụng:

Đây là hình thức phù hợp với khách hàng ít có nhu cầu sử dụng Internet. Lúc này, cước ADSL Viettel bạn cần đóng là:

+ Cước thuê bao: là số tiền duy trì thuê bao hàng tháng.

+ Cước phí sử dụng: là cước dung lượng mà bạn đã sử dụng.
+ Cước tối đa: là số tiền cước tối đa mà Quý khách phải thanh toán trong tháng ngay cả khi cước lưu lượng thực tế mà Quý khách đã sử dụng vượt quá số tiền này.
+ Cước khuyến mại.
ADSL Viettel được cho là nhà cung cấp mạng ổn định, phổ biến nhất hiện nay với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với đại đa số Khách hàng. Nếu bạn đang tìm một giải pháp mạng ổn định mà giá cả phải chăng thì hãy tham khảo ADSL Viettel nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét