Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Cách đăng ký 1GB Viettel DATA đơn giản nhất


Khi có nhu cầu sử dụng mạng 3G ở mức độ thấp, sử dụng khi đột xuất hoặc đến nơi không có mạng dây, wifi trong thời gian ngắn thì bạn có thể đăng ký 1GB Viettel. Việc đăng ký này vừa giúp bạn có thể truy cập mạng để đảm bảo công việc, học tập; vừa tiết kiệm được chi phí, tránh lãng phí dung lượng khi không dùng hết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký 1GB Viettel đơn giản nhất nhé.

Gói cước 3G để bạn có thể đăng ký 1GB Viettel có tên gọi là MT7. Đây là một trong những gói cước 3G Viettel giới hạn dung lượng có ưu điểm là tốc độ truy cập nhanh, ổn định và giá cước lại phải chăng.
Với 7,000đ/lần đăng ký, bạn có 1GB data tốc độ cao 3G Viettel để truy cập Internet ở bất cứ đâu có hỗ trợ mạng 3G. Mỗi lần đăng ký bạn có thể sử dụng được trong 24h. Như vậy, nếu bạn có việc đột xuất phải ra ngoài, bên ngoài không có mạng dây, mạng wifi; bạn đi công tác hay bạn về quê trong thời gian ngắn nhưng không thể truy cập Internet thì việc đăng ký 1GB Viettel là hoàn toàn phù hợp cả về dung lượng lẫn giá cả.
Để đăng ký 1GB Viettel gói cước MT7, bạn soạn tin theo cú pháp sau:
MT7 gửi tới 191.
Khi đó, tổng đài sẽ gửi SMS lại xác nhận cho bạn với nội dung như sau:
Quy khach da dang ky thanh cong goi MT5 (phi dang ky 5.000d/lan, gia han hang ngay). Quy khach duoc cong them 1GB luu luong su dung trong vong 24h ke tu thoi diem dang ky, ngoai 1GB tinh cuoc theo quy dinh cua goi Data dang su dung. De huy gia han, soan OFF MT5 gui 191. Vui long ngat ket noi va truy cap lai de kich hoat dich vu. LH 19008198 (200d/phut). Tran trong.
Trước đây, gói cước này sẽ tự động gia hạn cho bạn sau 24h sử dụng. Nhưng hiện nay, để đăng ký 1GB Viettel MT7 này vào ngày hôm sau thì bạn cần đăng ký lại với cú pháp như ban đầu.
Nếu không muốn sử dụng gói cước nữa, bạn có thể soạn tin: OFF MT7 gửi tới 191.
Trong khi đang sử dụng dịch vụ sau khi đăng ký 1GB Viettel MT7, bạn muốn kiểm tra số lưu lượng còn lại là bao nhiêu để tiện hoạt động thì có thể soạn tin:
KTTK gửi tới 191.

Nếu thuê bao của bạn lần đầu tiên sử dụng 3G Viettel mà muốn đăng ký 1GB Viettel MT7 thì cần phải cài 3G cho máy với cú pháp: CAUHINH gửi tới 170.

Ngoài việc đăng ký 1GB Viettel MT7, nếu có nhu cầu sử dụng thêm các gói cước 3G dung lượng nhiều hơn hoặc trọn gói thì bạn có thể tham khảo và lựa chọn thêm nhé.

Chúc các bạn đăng ký 1GB Viettel thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét