Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Quản lý tài khoản từ A đến Z với ứng dụng My Viettel?


Ngày nay, Viettel đang ngày càng đẩy mạnh việc minh bạch hóa các dịch vụ của nhà mạng dành cho các thuê bao. Bạn có thể dễ dàng tra cứu các hoạt động của thuê bao mình với ứng dụng My Viettel. Không cần phải tốn quá nhiều thời gian để gọi đến Tổng đài xác minh, cũng không phải băn khoăn không biết tài khoản của bạn đã chi tiêu những gì, bao giờ có khuyến mại v.v Tất tần tật sẽ có trong tầm tay khi bạn trải nghiệm với My Viettel.

Ứng dụng quảng lý tài khoản Viettel - My viettel



  1. Ứng dụng My Viettel là gì?

My Viettel là ứng dụng nhà mạng dành riêng cho các thuê bao của nhà mạng Viettel. Ứng dụng này được ví như một Cổng thông tin điện tử cho các thuê bao có thể dễ dàng tra cứu lịch sử tài khoản, tìm hiểu các thông tin khuyến mại hay tìm hiểu các điểm giao dịch của Viettel v.v Quản lý tài khoản từ A đến Z với ứng dụng My Viettel là một điều tuyệt vời mà thuê bao Viettel không nên bỏ qua. Nó không chỉ giúp bạn tìm hiểu thông tin nhanh chóng mà còn minh bạch hóa các hoạt động của bạn, giải đáp các thắc mắc ngay lập tức mà không cần gọi điện đến tổng đài.
Hiện nay, ứng dụng My Viettel hỗ trợ cài đặt trên hệ điều hành iOS và Android - 2 hệ điều hành cơ bản và rất thông dụng hiện nay. Cài đặt My Viettel và bạn sẽ  được trải nghiệm các tính năng tuyệt vời sau:
  • Tra cước tài khoản:

Mọi thông tin về số thuê bao, lịch sử cuộc gọi, phí cước v.v đều được cung cấp đầy đủ với ứng dụng My Viettel. Bạn cũng có thể kiểm tra lưu lượng data ở khắp mọi nơi với thuê bao sử dụng Mobile Internet.
  • Nạp tiền vào tài khoản:

Không cần phải mất thời gian đi mua thẻ card nạp theo phương pháp truyền thống, sử dụng ứng dụng My Viettel bạn có thể nạp tiền vào tài khoản ngay lập tức mà vẫn có thể hưởng các chương trình Ưu đãi như bình thường.
  • Khuyến mại:

Các thông tin về chương trình khuyến mại, các gói khuyến mại dành riêng cho từng thuê bao v.v cũng được My Viettel cung cấp đầy đủ. Điều này giúp bạn có kế hoạch nạp tiền phù hợp và chọn gói ưu đãi phù hợp với thuê bao của mình.
  • Tìm kiếm:

My Viettel còn cung cấp danh sách địa điểm các cửa hàng giao dịch của Viettel nhanh chóng và gần bạn nhất. Điều này thật tiện lợi đúng không nào.
  • Tra cứu dịch vụ:

Viettel có những dịch vụ, sản phẩm nào? Tính năng, hoạt động ra sao v.v cũng được giải đáp khi bạn cài đặt ứng dụng My Viettel.
Tham khảo bài viết liên quan:


2. Sử dụng ứng dụng My Viettel như thế nào?

Ứng dụng My Viettel có thể được cài đặt trên cả iOS và Android nên chỉ cần một chiếc Smartphone sử dụng 2 hệ điều hành này là có thể sử dụng được ứng dụng My Viettel rồi. Để sử dụng My Viettel, bạn chỉ cần vào Kho ứng dụng và tài về máy. Sau đó, đăng nhập để đặt tài khoản, mật khẩu và mã bảo mật cho thuê bao của mình. Giao diện thân thiện, dễ sử dụng và nhiều tính năng Hấp Dẫn, My Viettel đang giúp người dùng quản lý tài khoản của mình một cách thông minh nhất.
Cài đặt ứng dụng My Viettel ngay để hiện thực hóa những điều bạn mong muốn nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét