Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Hướng dẫn cách làm lại sim Viettel nhanh chóng, thuận tiện nhất

Vì một lý do nào đó mà bạn bị mất đi số điện thoại Viettel bạn đang dùng thì tốt nhất là bạn nên làm lại sim Viettel nhé. Làm lại Sim số đẹp Viettel sẽ giúp bạn giữ được số điện thoại cũ để mọi người liên lạc với bạn mà không bị gián đoạn. Bạn đã biết cách làm lại sim Viettel chưa? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách làm lại sim Viettel cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Đừng bỏ lỡ nhé!



  1. Làm gì khi mất sim hoặc sim hỏng?
Trước khi đi làm lại Sim Viettel thì bạn nên thực hiện các thao tác khác khi vô tình bị mất sim hoặc hỏng sim, đó là báo với tổng đài. Báo với tổng đài sẽ giúp bạn không bị thu hồi lại số. Nhất là khi bạn chưa có nhiều thời gian để đi làm lại sim Viettel thì khi đã báo mất, hỏng sim, số điện thoại của bạn vẫn được bảo lưu trên hệ thống.
Khi bị mất sim, bạn có thể đến các điểm giao dịch Viettel để báo mất sim và hóa các dịch vụ đang sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể gọi điện đến tổng đài 1800 8198 để yêu cầu khóa sim đề phòng bị kẻ xấu lạm dụng v.v

2. Cách làm lại sim với Khách hàng cá nhân:
Với khách hàng cá nhân, làm lại sim Viettel sẽ được chia làm 2 trường hợp như sau:
  • Làm lại sim trả trước:
Để làm lại sim Viettel bạn cần mang CMND bản gốc và photo ra hệ thống của hàng Viettel trên cả nước. Khai báo đủ thông tin trên tờ khai, cung cấp 05 số điện thoại gọi đi và gọi đến trong vòng 3 tháng gần đây nhất. Bạn có thể mang theo Phiếu yêu cầu dịch vụ nếu có.
  • Làm lại sim trả sau:
Để làm lại sim Viettel bạn chỉ cần mang CMND/hộ chiếu bản gốc và Photo ra các điểm giao dịch của Viettel. Nếu có hợp đồng gốc bạn cũng có thể mang đi.

3. Làm lại sim Viettel cho Khách hàng doanh nghiệp:
Trường hợp Khách hàng làm mất, hỏng sim và phải làm lại sim Viettel cũng không phải không có. Trường hợp này cũng có 2 cách làm lại sim như sau:
  • Đối với thuê bao trả trước:
Để làm lại sim Viettel bạn cần mang CMND của người đại diện công ty, doanh nghiệp đến làm thủ tục. Mang theo cả giấy giới thiệu của cơ quan, tổ chức có đóng dấu của Giám đốc. Trường hợp đích thân Giám đốc đi làm lại sim Viettel thì chỉ cần CMDN/hộ chiếu của Giám đốc mà thôi.
  • Đối với thuê bao trả sau:
Nếu đích thân Giám đốc đi làm lại sim Viettel thì chỉ cần mang theo CMND/hộ chiếu của Giám đốc và dấu của công ty. Còn nếu là nhân viên đi làm lại sim thì cần phải ra cửa hàng của Viettel để lấy mẫu cấp lại sim mang về để Giám đốc ký và đóng dấu. Sau đó mang theo giấy giới thiệu đã có chữ ký và dấu của Giám đốc đến cùng với CMND/hộ chiếu bản gốc và photo ra cửa hàng Viettel để làm thủ tục làm lại sim Viettel.

Phí cấp làm lại sim Viettel cho cả Khách hàng cá nhân và Doanh nghiệp từ 25 - 30,000đ/số. Thời gian nhanh nhất chỉ cần 15-20 phút là bạn đã có thể khôi phục lại thuê bao cũ. Tuy nhiên, danh bạ trong sim số mới này sẽ bị mất hết do khôi phục lại Dịch vụ Viettel. Dichvusimviettel.blogspot.com Chúc các bạn làm lại sim Viettel thành công và nhanh nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét