Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Bí quyết mua sim Viettel số cực đẹp năm 2017

Nhu cầu mua Sim Viettel ngày càng tăng lên tỷ lệ thuận với nhu cầu thông tin của người dùng và sự tin tưởng của Khách hàng đối với nhà mạng này. Đây không chỉ là nhà mạng được yêu thích bởi hệ thống sim số đa dạng mà còn ở giá cước hợp lý và Khuyến mãi thường xuyên Hấp Dẫn. Để mua sim Viettel ưng ý nhất, bạn đã biết các bí quyết này chưa?


1. Nhu cầu mua sim Viettel hiện nay:
Sẽ không ngoa khi nói rằng nhu cầu mua sim Viettel đang thuộc hàng Top hiện nay. Bạn có thể kiểm chứng điều này bằng cách search trên mạng tìm kiếm Google từ khóa Mua sim Viettel. Hơn 753,000 kết quả sẽ trả về cho bạn chỉ trong 0,49s. Con số Khổng lồ này đủ để bạn tìn điều đó rồi chứ?
Nếu chưa bạn cũng có thể tìm hiểu ở các gian hàng, đại lý cung cấp sim số hiện nay. Chỉ cần bạn muốn mua sim Viettel thôi thì hàng loạt các loại sim nhà mạng Viettel với Dịch vụ Viettel tuyệt vời sẽ được đưa ra cho bạn lựa chọn. Bởi đây là hãng sim số có mặt ở tất cả mọi địa chỉ bán sim số trên toàn quốc hiện nay.
2. Bí quyết mua sim Viettel đẹp như ý:
Để mua sim Viettel đẹp như ý, bạn nên bỏ túi những bí quyết sau đây nhé:
-         Lựa chọn theo đầu số:
Hiện nhà mạng Viettel đang cung cấp 11 đầu số khác nhau, đó là: 098, 097, 096, 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169. Trong đó, các đầu số: 098, 097, 096 là những đầu sim số cổ. Còn các đầu số còn lại là đầu sim số mới. Đầu sim số cổ thường có giá cao hơn so với đầu sim số trẻ. Do đó, bạn có thể tùy thuộc vào sở thích cũng như tài chính để mua sim Viettel như ý.
-         Chọn mua sim Viettel theo phong thủy:
Phong thủy là một yếu tố rất quan trọng mà không chỉ người chọn mua sim Viettel để ý mà tất cả những người chơi sim số đẹp đều rất lưu tâm. Chọn sim số hợp phong thủy nghĩa là sim số ấy hợp với mệnh, với tuổi của chủ nhân để mang đến nhiều điều tốt đẹp, may mắn và ngược lại, tránh những điều xui xẻo, không may. Ví dụ, người mệnh Thổ nên chọn sim mang ngũ hành Thổ hoặc Hỏa. Vì theo luật ngũ hành, Hỏa sinh Thổ. Chọn mua sim Viettel ngũ hành Hỏa sẽ giúp tương sinh rất tốt. Còn chọn sim ngữ hành Thổ là ngũ hành của mệnh cũng rất phù hợp. Ngược lại, Mộc khắc Thổ nên người mệnh Thổ không nên chọn sim mang ngũ hành Mộc.
-         Lựa chọn theo thể loại:
Một cách để mua sim Viettel nữa là hãy chọn theo các thể loại sim số đẹp hiện nay. Bạn có thể lựa chọn giữa các loại sim: sim tam hoa, sim tứ quý, sim lục quý, sim ngũ quý, sim thần tài, sim phát lộc, sim ông địa, sim năm sinh, sim gánh đảo v.v Dĩ nhiên, giá của các loại sim này cũng khác nhau.
-         Lựa chọn theo số nút cao:
Theo quan điểm của người miền Bắc, số nút cao nhất là 9. Còn đối với người miền Nam là 10. Nếu có thể được, hãy mua sim Viettel có số nút cao nhất nhé.
-         Lựa chọn theo địa chỉ:
Một địa chỉ mua Sim số đẹp Viettel uy tín, bán sim chất lượng và đảm bảo là điều bạn không thể bỏ qua, nếu không muốn nói là yếu tố quan trọng hàng đầu để đảm bảo các tiêu chí đã kể trên. Hãy tham khảo ở nhiều địa chỉ để có thể mua sim Viettel đảm bảo cả về chất lượng và giá cả nhé.
Dichvusimviettel.blogspot.com Chúc các bạn mua sim Viettel đẹp như ý với những thông tin mà chúng tôi tư vấn ở trên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét