Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

6 lý do bạn nên dùng sim trả sau Viettel trong năm 2017

TIN HOT:




Nhiều khách hàng thường có suy nghĩ dùng sim trả trước Viettl sẽ tiết kiệm hơn khi dùng sim trả sau Viettel. Tuy nhiên thực tế có phải như vậy. Sau đây sẽ là 6 lý do để bạn nên sử dụng sim trả sau Viettel.

1. Sim Viettel trả trước cước cao hơn sim trả sau Viettel

Các so sánh chỉ ra rằng, một gói cước trả trước thường có giá niêm yết đắt hơn \ từ 51%-79% so với gói cước của sim trả sau Viettel. Vì thế bạn cứ yên tâm là dùng sim trả sau Viettel sẽ tiết kiệm chi phí hơn sim trả trước khi bạn có nhu cầu liên lạc nhiều nhé.

2. Trả sau khuyến mãi siêu hấp dẫn

Viettel áp dụng chương trình khuyến mãi dành riêng cho các thuê bao Dịch vụ Viettel trả sau. Với các chương trình ưu đãi từ CT1- CT5 khách hàng sẽ nhận được ưu đãi về phút gọi nội, ngoại mạng, miễn phí SMS và miễn phí phí đăng ký 1 số gói cước 3G Viettel.
Ví dụ, với chương trình CT1, chỉ với phí đăng ký 100.000đ/tháng sim trả sau Viettel được sử dụng gói ưu đãi lên tới 367.000đ: miễn phí 100 tin nhắn nội mạng, 300 phút gọi nội mạng và gói data Mimax (trị giá 70.000đ).
Tương tự, với gói CT2, CT3, CT4, CT5, phí đăng ký lần lượt là 150.000đ; 200.000đ, 250.000đ, 300.000đ/tháng, khách hàng được sử dụng gói ưu đãi lớn gấp nhiều lần so với số tiền cước phí phải trả.

3. Cước gọi đến 2 số cố định chỉ còn 495đ/phút

Sim trả sau Viettel sẽ được giảm giá cước cuộc gọi chỉ còn 495đ/phút khi gọi tới 02 số điện thoại cố định (số cố định có dây và không dây của tất cả các mạng) đã đăng ký trước.
4. Gọi miễn phí cả đời đến số thuê bao của người thân
Dichvusimviettel.blogspot.com cho rằng sim trả sau Viettel, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình ưu đãi riêng biệt chẳng hạn, khi sim trả sau Viettel đăng ký gói Family được gọi miễn phí nội mạng không giới hạn tới 02-04 số thuê bao di động đăng ký trước. Bạn có thể đăng ký ngay 2-4 số của người thân trong gia đình để được hưởng ưu đãi không giới hạn này nhé!

5. Dùng trước, trả tiền sau, đa dạng kênh thanh toán

Nếu thuê bao trả trước phải luôn có tiền trong tài khoản thì mới có thể nghe gọi được thì sim trả sau Viettel lại có hình thức thanh toán rất linh hoạt. Bạn có thể thanh toán bằng cách  dùng BankPlus, yêu cầu thu tiền tại nhà, thanh toán qua internet banking, ủy nhiệm thu, dùng thẻ cào để thanh toán cước phí cuối tháng hoặc có thể nhờ người khác thanh toán hộ cước phí.

6. Hưởng các ưu đãi VIP

Một số chương trình ưu đãi như: tích lũy điểm với Viettel Privilege (cơ hội nghỉ ở phòng khách sạn 5 sao, giảm giá 70% gói dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện 5 sao, sử dụng phòng chờ hạng thương gia của Vietnam Airlines và các ưu đãi từ hơn 50 đối tác liên kết với Viettel), được tặng quà ngày sinh nhật…. sẽ dành cho sim trả sau Viettel gắn bó lâu dài.
Nếu bạn không có nhu cầu gọi điện thường xuyên và không muốn sử dụng sim trả sau Viettel, bạn có thể chuyển sang dùng sim trả trước với nhiều loại sim khác nhau, mức giá khác nhau. Trong đó có sim Viettel 10 số giá 100k. Để chọn được sim Viettel 10 số giá 100k, bạn có thể chọn sim có đầu số là 096, 097, 098. Để mua được sim Viettel 10 số giá 100k chất lượng bạn nhớ chỉ mua sim ở địa chỉ uy tín thôi nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét