Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Các cách chọn mua sim sinh viên Viettel nhanh nhất

Sim sinh viên Viettel được rất nhiều người lựa chọn sử dụng vì đây là loại sim được nhiều ưu đãi từ nhà mạng. Bạn có thể chọn mua Sim Viettel các loại khác nhau mà không cần lo về giá cước vì giá rất rẻ và có nhiều ưu đãi khi sử dụng.

TIN HOT:



Các tiêu chí chọn mua sim sinh viên Viettel
Để mua sim sinh viên Viettel bạn có thể dựa trên các tiêu chí sau:
  • Mua sim sinh viên Viettel theo đầu số
  • Chọn sim sinh viên Viettel số: bạn có thể chọn các loại sim 10 số với đầu số 096, 097, 098. Loại sim sinh viên Viettel 10 số thường được nhiều người lựa chọn vì thông thường sim sinh viên Viettel 10 số sẽ đẹp hơn sim sinh viên Viettel 11 số. Tuy nhiên giá của sim sinh viên Viettel 10 số nói chung cũng ở mức cao hơn sim 11 số.
Với loại sim sinh viên Viettel 11 số, bạn có thể chọn các đầu số sim như 0161, 0162, 0163, 0164….
  • Chọn mua sim sinh viên Viettel theo loại sim
Các loại sim phong thủy luôn được nhiều người lựa chọn và săn đón. Bạn có thể chọn sim tam hoa, tứ quý, lục quý, sim lộc phát… Sim sinh viên Viettel tam hoa, ngũ quý… thường có giá khá cao và không phải bạn sinh viên nào cũng có thể mua được.
  • Chọn mua sim sinh viên Viettel có ưu đãi lớn
Bạn có thể dựa trên các ưu đãi về cước gọi nội mạng, phí nhắn tin hay ưu đãi về cước 3G. Các ưu đãi này sẽ mang lại nhiều tiện ích cho thuê bao học sinh sinh viên vì chúng rất tiết kiệm. Do đó đa số các bạn sinh viên đều mua sim sinh viên Viettel.

Vì sao nên mua sim sim sinh viên viettel?
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mua sim sinh viên Viettel bạn sẽ nhận được các ưu đãi siêu khủng về gói cước 3G, cước gọi nội mạng, cước phí nhắn tin. Có rất nhiều gói cước cho bạn lựa chọn đấy.
  • Mua sim sinh viên Viettel với giá rẻ. Với đối tượng sinh viên, Viettel không chỉ cung cấp các gói cước giá rẻ mà còn cung cấp sim với mức giá rất ưu đãi để đảm bảo đối tượng này luôn nhận được nhiều ưu đãi nhất.
  • Có nhiều sim số đẹp. Không phải cứ giá rẻ là không có sim số đẹp. Bạn có thể tha hồ chọn mua sim sinh viên Viettel mà vẫn có thể nhận được sim số đẹp, ưng ý nhất.
Việc mua sim sinh viên Viettel đã quá phổ biến với hàng triệu khách hàng. Nếu bạn chưa có cho mình một sim sinh viên thì hãy mua sim sinh viên Viettel ngay để tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn trên nhé.
Một hình thức khác giúp bạn tiết kiệm được tiền khi sử dụng sim điện thoại đó là sử dụng gói 3G Viettel 1 ngày MT5.
Với Dịch vụ Viettel - gói 3G Viettel 1 ngày MT5 bạn có thể đăng ký và sử dụng thoải mái trong 24h chỉ với 5.000đ, được 1GB lưu lượng truy cập Internet tốc độ cao.
Để đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 bạn soạn cú pháp:
MT5 gửi 191
Sau khi đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 thành công, bạn sẽ có ngay 1 GB data tốc độ cao sử dụng miễn phí trong 24h. gói 3G Viettel 1 ngày MT5 tự động gia hạn nếu tài khoản gốc của bạn còn từ 5000đ. Nếu không có nhu cầu sử dụng nữa hãy hủy gói 3G Viettel 1 ngày MT5 nhé để không bị mất phí cước.
Để hủy gói 3G Viettel 1 ngày MT5, bạn soạn HUY gửi 191.
Để biết mình có được đăng ký gói 3G Viettel 1 ngày MT5 hoặc mình có đang sử dụng gói cước 3G nào không, bạn soạn KM gửi 266. Hệ thống Dichvusimviettel.blogspot.com sẽ cho bạn các thông tin chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét