Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

3 lý do nhất định bạn phải mua sim sinh viên Viettel

Viettel được đánh giá là nhà mạng có tốc độ phát triển hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông hiện nay. Đối tượng của Viettel khá đa dạng trong đó phần đông là sinh viên học sinh. Vì thế việc mua sim sinh viên Viettel ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy đâu là lý do để bạn nên mua sim sinh viên Viettel. Hãy tham khảo các thông tin sau để có cho mình một quyết định sáng suốt nhất nhé.




  1. Mua sim sinh viên viettel giá rẻ
Học sinh sinh viên là đối tượng được ưu đãi nhất của nhà mạng này. Nhằm giúp các bạn học sinh sinh viên đạt kết quả cao nhất trong học tập, Viettel không ngừng hỗ trợ đối tượng này trong nhiều mặt. Đầu tiên đó là sim sinh viên giá rẻ. Bạn có thể mua sim sinh viên Viettel, Sim số đẹp Viettel giá rẻ ở bất cứ đâu vì chúng rất phổ biến. Sẽ không mất nhiều thời gian cho bạn tìm mua sim sinh viên Viettel đâu.
Ngoài ra, khi mua sim sinh viên Viettel bạn cũng có thể chọn mua sim Viettel 10 số giá rẻ. Sử dụng sim 10 số đang là xu hướng hiện nay. Vì thế bạn sẽ dễ dàng khi chọn mua sim Viettel 10 số giá rẻ


2. Mua sim sinh viên Viettel để nhận nhiều ưu đãi khủng
Một lý do để bạn nên mua sim sinh viên Viettel đó là có nhiều Dịch vụ Viettel ưu đãi hấp dẫn dành cho đối tượng này. Chẳng hạn, các ưu đãi siêu khủng với gói cước 3G, ưu đãi cước gọi nội mạng, cước phí tin nhắn…. Với các gói cước khác nhau, khi mua sim sinh viên Viettel bạn sẽ nhận được các ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Vậy không lý do gì để bạn không mua sim sinh viên Viettel đúng không.
Khi đã mua sim sinh viên Viettel, bạn có thể đăng ký các gói cước với nhiều ưu đãi hấp dẫn như đăng ký 3G Viettel tốc độ cao theo ngày hoặc trọn gói, đăng ký gói cước gọi nội mạng, nhắn tin với ưu đãi siêu khủng… Bạn luôn được nhà mạng ưu tiên khi mua sim sinh viên Viettel, mua sim Viettel 10 số và sử dụng các dịch vụ khuyến mãi từ nhà mạng.

3. Mua sim sinh viên Viettel để có số sim đẹp
Bạn có thể chọn các loại sim số đẹp sau khi mua sim sinh viên Viettel:
  • Mua sim theo đầu số:
Mua sim Viettel 10 số hoặc mua sim viettel 11 số. Khi mua sim viettel 10 số bạn chọn các loại sim có đầu số là 096, 097, 098. Còn với sim 11 số, bạn có thể chọn sim có đầu số từ 0161-0169. Có rất nhiều loại sim số đẹp khi bạn mua sim sinh viên Viettel.
  • Mua sim sinh viên Viettel theo phong thủy
Có rất nhiều loại sim bạn có thể chọn khi mua sim sinh viên Viettel theo phong thủy. Chẳng hạn bạn có thể mua sim năm sinh, mua sim viettel 10 số dạng tam hoa, mua sim viettel 10 số dạng tứ quý hay mua sim viettel 10 số dạng năm sinh… Việc chọn mua sim viettel 10 số, mua sim sinh viên Viettel theo phong thủy sẽ giúp bạn có thể gặp nhiều may mắn hơn, học tập suôn sẻ hơn …. mà giá lại rất ưu đãi. Đây là một lựa chọn thông minh và tiết kiệm đúng không.
Dichvusimviettel.blogspot.com tin rằng với 3 lý do này, bạn đã có thể chọn mua sim sinh viên Viettel, mua sim viettel 10 số rồi đúng không.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét