Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Hướng dẫn Cách kích hoạt sim Viettel nhanh chóng, thuận tiện nhất

Khi mới mua một sim số mới của nhà mạng Viettel bạn phải tìm Cách kích hoạt sim Viettel đó. Hay khi bạn có sim 3G Viettel, sim Dcom 3G Viettel bạn cũng phải kích hoạt thì mới có thể sử dụng được. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn Cách kích hoạt sim Viettel cho sim Viettel, sim Viettel 3G chuyên dụng và sim Viettel 3G thường.. Mời bạn cùng theo dõi nhé.






  1. Cách kích hoạt sim Viettel:
Cách kích hoạt sim Viettel nghĩa là kích hoạt sim số để bạn nghe gọi, nhắn tin như sim mà mọi người hay sử dụng. Đối với loại sim này, bạn có 2 Cách kích hoạt sim Viettel như sau:
  • Cách 1: Gọi điện đến tổng đài:
Từ bàn phím USSD bạn bấm số 900 để gọi điện cho Tổng đài mà không mất phí. Sau đó, bạn đăng ký thông tin Khách hàng với các thông tin như: Họ tên, Ngày thàng năm sinh, Số CMND hoặc hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp, số thuê bao, số seri.
Sau khi cung cấp thông tin, các nhân viên sẽ lưu lại và Cách kích hoạt sim Viettel như vậy sẽ thành công.
  • Cách 2: Đến điểm giao dịch Viettel:
Một Cách kích hoạt sim Viettel nữa là bạn có thể đến các điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc với CMND/hộ chiếu gốc để kiểm chứng và kích hoạt sim sử dụng.

2. Cách kích hoạt Sim Viettel 3G:
Sim Viettel 3G có 2 loại: 1 loại là sim 3G Viettel chuyên dụng và 1 loại là sim 3G thông thường. Cách kích hoạt sim Viettel 3G của 2 loại này cũng không giống nhau:
  • Cách kích hoạt sim Viettel 3G chuyên dụng:
Từ bàn phím USSD bạn bấm số 900 và làm theo hướng dẫn.
Sau đó bấm tiếp *101# để kiểm tra thông tin tài khoản.
Bộ KIT hòa mạng có giá 75,000đ. Sau khi sử dụng thành công Cách kích hoạt sim Viettel 3G chuyên dụng bạn có 50,000đ trong tài khoản thực.
Cước phí lưu lượng là 65đ/MB. Thời hạn sử dụng theo mệnh giá thẻ nạp 5,000 - 50,000đ sẽ tương ứng với từ 2 - 430 ngày sử dụng.

  • Cách kích hoạt sim Viettel 3G sim thường:
Với Cách kích hoạt sim Viettel 3G sim thường này sẽ lại chia ra loại là sim 3G Viettel cho gói di động và cho gói Dcom.
  • Cách kích hoạt sim Viettel 3G gói thuê bao di động:
Bạn soạn tin: 3G ON gửi 161 để kích hoạt 3G có sẵn trong máy.
Sau đó, bạn chọn các gói cước đăng ký 3G Viettel dành cho thuê bao di động mà Viettel đang cung cấp hiện nay để đăng ký sử dụng là xong. Có thể kể đến như gói: MIMAX, MIMAX90, MIMAXSV, DMAX, DMAX200, MI30, MI50 v.v
  • Cách kích hoạt sim Viettel 3G cho thuê bao Dcom:
Cách kích hoạt sim Viettel 3G này có khác biệt là bạn cần đăng ký tại Dịch vụ Viettel. Sau đó, cũng chọn một trong các gói cước 3G cho sim Dcom để đăng ký sử dụng. Có thể kể đến như gói: D30, D50, D70, D90, D120.

Trên đây là Cách kích hoạt sim Viettel đầy đủ cho từng loại sim số của Viettel hiện nay. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn nhất. Dichvusimviettel.blogspot.com Chúc bạn tìm Cách kích hoạt sim Viettel thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét