Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Mẹo mua sim 10 số Viettel nhanh và rẻ nhất


Sim số đẹp của Viettel, đặc biệt là sim 10 số luôn được nhiều người quan tâm. Việc mua sim 10 số Viettel ngày càng khó vậy nên nếu thuê bao nào muốn mua sim 10 số Viettel thì hãy cùng Dichvusimviettel.blogspot.com tham khảo các thông tin sau nhé.

TIN HOT:




Cách nhận biết sim 10 số Viettel
Giống như sim Viettel 11 số, sim Viettel 10 số là một trong những loại sim được nhiều người lựa chọn hiện nay. Các đầu số 096, 097, 098 chính là các đầu số của sim 10 số Viettel. Nếu bạn muốn mua sim 10 số Viettel thì hãy chọn các đầu số này.
Sim 10 số Viettel có nhiều loại như sim tứ quý, lục quý, số tiến, gánh đảo, sim tam hoa, năm sinh… Bạn có thể chọn các loại sim này bắt đầu từ đầu số 096, 097, 098.
Mẹo mua sim 10 số Viettel nhanh và rẻ nhất
- Bạn nên chọn sim 10 số Viettel có sự cân bằng về âm dương, hoặc số dương nhiều hơn số âm: 2, 4, 6, 8 so với 3, 7, 9. Đây là điều cơ bản trong nguyên tắc phong thủy về các con số.
- Hạn chế sim có các số 4 (tử), 7 (thất)
- Nên chọn sim 10 số Viettel có bộ tam hoa, tứ quý, số lặp, gánh đảo, số tiến… Các loại sim này được đánh giá là có giá trị phong thủy cao nên được nhiều người lựa chọn hơn cả.
- Chọn sim 10 số Viettel hợp mệnh của mình, thường đó sẽ là sim có năm sinh của bạn.
Các cách chọn mua sim 10 số Viettel nhanh nhất cho bạn
Với nhiều gói cước ưu đãi dành cho khách hàng, Viettel được đánh giá là một trong những nhà mạng lớn và uy tín nhất hiện nay. Do đó cũng có khá nhiều đại lý bán sim Viettel, sim cam kết Viettel, đặc biệt là sim 10 số Viettel vì đây là loại sim số đẹp, hợp thời.
Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ bán Sim Viettel, sim cam kết Viettel uy tín, hãy liên hệ với website simphongthuy.vn - Nơi cung cấp kho sim số đẹp, sim cam kết Viettel khổng lồ uy tín hàng đầu hiện nay. Sau khi truy cập website, chỉ với các bước rất đơn giản bạn đã có thể có được sim 10 số Viettel, sim cam kết Viettel mà mình mong muốn.
Để mua sim cam kết Viettel, sim 10 số Viettel tại web, bạn click vào mục sim Viettel và chọn sim 10 số. Một loạt kết quả trả về là sim 10 số Viettel. Hoặc bạn có thể điền 096, 097 hay 098 vào ô tìm kiếm sim. Cách này nhanh hơn, đơn giản và tiện lợi hơn cho bạn khi tìm sim 10 số Viettel.
Mua sim tại đây, bạn sẽ nhận được sim mới, sim cam kết Viettel, chất lượng nguyên ket. Bạn sẽ nhận được sim với dịch vụ tốt nhất: giao sim tận nơi, thanh toán trực tiếp (hoặc chuyển khoản nếu bạn muốn), Dịch vụ Viettel ưu đãi cao. Ngoài sim 10 số Viettel bạn có thể chọn các loại sim số đẹp khác như sim tam hoa,Sim số đẹp Viettel 11 số, sim lộc phát, sim gánh đảo, sim tứ quý, ngũ quý, số lặp, số tiến, v.v cho bạn lựa chọn khi mua sim tại web bên cạnh sim 10 số Viettel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét