Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2017

Làm sim sinh viên Viettel và Ưu đãi sim sinh viên Viettel nhận được

Là sinh viên, chắc hẳn nhu cầu tìm hiểu tài liệu học tập, nhu cầu giải trí hay liên lạc với bạn bè, người thân sẽ nhiều hơn so với các đối tượng khác. Và nếu chỉ sử dụng các giao dịch như bình thường thì chi phí sẽ rất tốn kém. Nhằm giúp các bạn sinh viên vừa có thể đáp ứng các nhu cầu trên, vừa tiết kiệm được chi phí tối đa, nhà mạng Viettel đã cho ra đời rất nhiều gói cước Ưu đãi sim sinh viên Viettel. Nếu bạn thuộc đối tượng sinh viên đang sử dụng sim sinh viên Viettel thì đừng bỏ qua nhé.

TIN HOT:




  1. Các ưu đãi sim sinh viên Viettel:
Hiện nay, Viettel đang chú trọng vào việc cung cấp Dịch vụ Viettel các gói ưu đãi sim sinh viên Viettel về: gọi điện nhắn tin và 3G Viettel. Cụ thể như sau:

  1. Ưu đãi về nghe gọi, nhắn tin:
Ưu đãi sim sinh viên Viettel về nghe gọi, nhắn tin giúp cho các bạn gọi điện thoải mái với giá cước cực kỳ ưu đãi và số lượng tin nhắn cực Khủng. Có 2 gói cước dịch vụ phổ biến hiện nay là:
  • Gói cước VT100: Với 2,500đ/lần đăng ký, bạn sẽ có Miễn phí 200SMS nội mạng, giảm cuộc gọi còn 200đ/phút sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký. Chỉ cần soạn tin: VT100 gửi 109 là bạn có thể hưởng ưu đãi sim sinh viên Viettel này rồi.
  • Gói cước KMSV: Với 30,000đ bạn sẽ có Miễn phí 30 phút gọi nội mạng, tặng 1GB lưu lượng data tốc độ cao sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký. Bạn chỉ cần soạn tin: KMSV gửi tới 109.

b. Ưu đãi về cước 3G:
Đăng ký 3G Viettel giúp các bạn học sinh, sinh viên tìm kiếm tài liều học tập, giải trí hay liên lạc qua các mạng xã hội tiện ích và thoải mái hơn. Nhà mạng cũng đã cung cấp rất nhiều Ưu đãi sim sinh viên Viettel cho các gói cước 3G như sau:
  • Gói cước MT5: Với 5,000đ bạn sẽ có Tặng 1GB lưu lượng data tốc độ cao sử dụng đến 24h cùng ngày. Soạn ngay tin nhắn: MT5 gửi tới 109.
  • Gói cước MIMAX: Đây là gói cước ưu đãi sim sinh viên Viettel rất được yêu thích bởi nó là gói cước trọn gói. Chỉ với 50,000đ/tháng, bạn có 2GB data tốc độ cao để truy cập INternet. Hết 2GB này bạn truy cập INternet với tốc độ bình thường mà không hề mất thêm một khoản phí phát sinh nào. Bạn chỉ cần soạn tin: MIMAXSV gửi 191 là xong.

Các ưu đãi sim sinh viên Viettel thật là tuyệt vời đúng không nào? Nhưng bạn cần nhớ, điều kiện quan trọng để hưởng các ưu đãi trên là bạn phải là thuê bao sinh viên của VIettel nhé. Nếu bạn chưa nằm trong đối tượng trên thì có thể làm sim sinh viên Vietel rất dễ dàng.
Để làm sim sinh viên Viettel, bạn chỉ cần mang giấy chứng minh thư nhân dân bản gốc, thẻ sinh viên hoặc giấy báo nhập học đến các điểm giao dịch, đại lý, cửa hàng của Viettel để đăng ký. Thủ tục rất nhanh gọn và chuyên nghiệp.

Nhanh tay làm sim sinh viên Vietel ngay để hưởng các Ưu đãi sim sinh viên Viettel cực kỳ Hấp Dẫn thôi!

Trên đây là các thông tin chung về , Dichvusimviettel.blogspot.com mong rằng những thông tin trên sẽ giúp quý bạn đọc có thể thuận lợi hơn trong việc làm sim cũng như sử dụng các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét