Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Cập nhật thông tin gói cước internet Viettel 2017


Bạn có nhu cầu muốn sử dụng các gói cước internet Viettel. Bạn chưa biết chi tiết về các gói cước này. Bạn muốn chọn một gói cước phù hợp nhất với mình. Hãy tham khảo ngay thông tin về các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng viettel dành cho các thuê bao Sim số đẹp Viettel sau đây nhé.

TIN HOT:



Tại sao nên sử dụng các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng viettel
  • Các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng Viettel cho phép các thiết bị của bạn (laptop, điện thoại..) truy cập mạng tốc độ cao miễn phí mà không lo bị trừ thêm khoản phí phát sinh nào. Với tốc độ mạng của các gói cước internet Viettel, bạn có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game, doawload phim, lướt web, online mạng xã hội…. mà không lo về chi phí. Bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một thông tin nào, cả thế giới trong tầm tay bạn.
  • Viettel là nhà mạng có tốc độ phát triển cao trong thị trường viễn thông. Đây là nhà mạng lớn, của Tập đoàn viễn thông quân đội Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, sử dụng dịch vụ lâu dài. Ngoài ra, Viettel thường xuyên triển khai các gói cước internet Viettel- đăng ký 3G Viettel, các gói cước mạng Viettel với mức giá ưu đãi, đặc biệt là cho đối tượng sinh viên. Vì thế khi sử dụng các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng Viettel bạn không chỉ được sử dụng data tốc độ cao, ổn định, đường truyền nhanh mà còn được hưởng mức giá ưu đãi nhất nữa.
Các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng Viettel
Viettel hiện đang triển khai các gói cước Sim Viettel internet, các gói cước mạng Viettel với nhiều hình thức, tên gọi khác nhau. Bạn có thể tham khảo thông tin về các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng Viettel như sau:
Bảng giá các gói cước internet Viettel áp dụng tại Hà Nội và HCM

cap quang viettel

Bảng giá các gói cước internet tốc độ cao
  • Cáp quang Viettel (Ftth Viettel):
  • Phí tại Hà Nội: Gói Ftth Eco 220.000 vnd/tháng, gói Ftth Office 880.000 vnd, gói Pro free phí hòa mạng
  • Phí tại tpHCM: Gói Ftth Eco 285.000 vnd/tháng (kèm theo 100 kênh truyền hình Next TV)
Bạn còn có thể tham khảo các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng Viettel khác như sau:
Fast 20 (20Mbps - 220.000đ/tháng) GÓI Fast 25 (25Mbps - 240.000đ/tháng) GÓI Fast 30 (30Mbps - 270.000đ/tháng) GÓI Fast 40 (40Mbps - 350.000đ/tháng) Fast 60, Fast 60+, Fast 80, Fast 80+, Fast 100, Fast 100+ và Fast 120….
Dichvusimviettel.blogspot.com tin rằng Với các gói cước internet Viettel, các gói cước mạng Viettel bạn, doanh nghiệp hay quán net của bạn đều được đảm bảo sử dụng mạng tốc độ cao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét