Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Hướng dẫn đăng ký 3G Viettel sim sinh viên và thông tin 2017

Các thuê bao sinh viên của Viettel luôn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng về các gói cước thoại, gói tin nhắn hay gói 3G. Khi đăng ký 3G Viettel sim sinh viên, các thuê bao này sẽ được hưởng Dịch vụ Viettel ưu đãi siêu khủng với dung lượng data tốc độ cao, không lo phát sinh cước phí. Nếu bạn chưa đăng ký gói cước này, ngay bây giờ hãy nhấc máy lên và thực hiện theo cách đăng ký 3G Viettel sim sinh viên sau.

THÔNG TIN HOT:





Các gói cước 3G Vietteal dành cho sinh viên
Cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên là việc đăng ký những dịch vụ 3G được ưu đãi đặc biệt của nhà mạng Viettel dành cho đối tượng khách hàng là sinh viên. Chẳng hạn, các thuê bao sinh viên chỉ phải thanh toán cước phí 50.000 đồng/tháng thay vì 70.000 đồng/tháng so với những thuê bao di động thường nếu thực hiện cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên

Gói
Dung lượng
Giá cước
Cú pháp
Hủy ĐK
MIMAXSV
2GB lưu lượng data tốc độ cao. Miễn phí cước phát sinh vượt gói
50.000
MimaxSV gửi 191
Huy gửi 191
MIMAX
600MB
Cước vượt gói: Miễn phí
70.000đ
Mimax gửi 191
Huy gửi 191


MimaxSV là gói cước 3G không giới hạn của thuê bao Sim Viettel áp dụng cho thuê bao di động trả trước và trả sau là sinh viên. Khách hàng sau khi đăng ký gói cước sẽ được sử dụng 500MB dữ liệu ở tốc độ data cao nhất (8/2Mbps), sau khi hết lưu lượng tốc độ cao, hệ thống sẽ tự động chuyển từ chế độ 3G xuống chế độ từ 2-2,5G với tần suất Down/Up 256Kbps/128Kpbs.
Cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên
Để thực hiện cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên, khách hàng phải đảm bảm 1 số điều kiện sau:
–  Là thuê bao 3G sim sinh viên của Viettel
– Tài khoản gốc > 50.000 đồng ( với thuê bao trả trước) tại thời điểm thực hiện cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên
Soạn tin: MIMAXSV gửi 191
  • Để tra cứu dung lượng của gói Mimax sinh viên
Soạn:  KTTK gửi 191
Nhà mạng Viettel luôn đồng hành cùng học sinh – sinh viên trong suốt quá trình học tập, tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn. Vì thế, nếu bạn là sinh viên hãy thực hiện ngay cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên nhé.
Ngoài ưu đãi qua cách đăng ký 3G Viettel cho sim sinh viên, Viettel còn áp dụng chương trình ưu đãi khi thực hiện  cách đăng ký cuộc gọi Viettel - gói cước thoại của Viettel. Với gói cước này, khi gọi điện cho thuê bao khác bạn sẽ được hưởng ưu đãi cước gọi.
Để kiểm tra xem thuê bao của mình có được hưởng gói cước khuyến mãi nào hay không, hãy soạn tin: KM gửi 266 hoặc bấm *198#OK để biết thông tin về các gói khuyến mãi được hưởng nhé.
Viettel có một số gói cước khuyến mãi gọi thoại như: VT2, DK3, VT3K, FT3N, FT5S, DK5B, FT5…. Thực hiện cách đăng ký cuộc gọi Viettel theo các gói cước này bạn sẽ được nhiều ưu đãi đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét