Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Bạn có biết - Mẹo chọn điện thoại Viettel ưng ý nhất?


Ngoài tư cách là một nhà mạng cung cấp các dịch vụ Viễn thông thì Viettel còn là nhà bán lẻ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Một trong các sản phẩm cung cấp phải kể đến Điện thoại Viettel được rất nhiều khách hàng tin dùng. Nếu bạn đang có ý định chọn mua Điện thoại Viettel nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì có thể tham khảo các Mẹo nhỏ dưới đây.

king nghiệm Chọn mua điện thoại Viettel đẹp, giá rẻ



  1. Chọn Điện thoại Viettel theo hãng sản xuất:

Là nhà bán lẻ lớn, Điện thoại Viettel cũng có xuất xứ từ đa dạng các thương hiệu lớn nhỏ trên thế giới. Đến các Viettel Store, bạn có thể tìm thấy các loại Điện thoại Viettel của các hãng như: Apple, Asus, HTC, Samsung, Nokia, Sony, Oppo, Viettel, Lenovo, MobiiStar, Phillips, Vivo, Xphone v.v Đây được xem là các hãng sản xuất và cung cấp điện thoại nổi tiếng thế giới mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở Viettel Store.

2. Chọn Điện thoại Viettel theo giá tiền:

Lựa chọn Điện thoại Viettel theo túi tiền, tài chính của cá nhân là điều không thể thiếu. Hãy quyết định giá tiền muốn mua dựa theo cả tài chính, sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của bạn nhé. Các Điện thoại Viettel đang cung cấp hiện nay có thể nói là vô cùng đa dạng:
  • Dưới 1 triệuTừ 1 - 2 triệuTừ 2 - 5 triệuTừ 5 - 10 triệuTrên 10 triệu.

Với các mức giá này thì đa dạng khách hàng đều có thể lựa chọn từ bình dân đến đại gia. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm của Điện thoại Viettel khi khách hàng không phải quá khó khăn lựa chọn với đa dạng nhu cầu, tài chính của mình.

3. Chọn Điện thoại Viettel theo màu:

Mỗi loại điện thoại sẽ có những màu sắc khác nhau. Nếu bạn là người tin vào quan niệm phong thủy thì lựa chọn màu điện thoại hợp mệnh và tuổi là điều rất cần thiết, giúp bạn có thêm được nhiều may mắn và tài lộc. Lựa chọn Điện thoại Viettel, bạn sẽ có những lựa chọn như màu: Nâu, ghi, xám, vàng, hồng, đen, các gam màu xanh, cam, đỏ, hồng vàng v.v Với dải màu rộng sẽ phù hợp với tất cả các mệnh, giúp khách hàng hài lòng và an tâm hơn rất nhiều.

4. Lựa chọn Điện thoại Viettel theo kích thước màn hình:

Tùy thuộc vào sở thích và tính chất công việc, sinh hoạt mà bạn nên chọn cho mình kích thước màn hình Điện thoại Viettel phù hợp. Ví dụ bạn thường xuyên phải ra ngoài, đi thực tế v.v thì tốt nhất nên chọn điện thoại có kích thước vừa phải, tránh điện thoại quá to khó cằm nắm và cất giữ.
Chọn Điện thoại Viettel ở các Store bạn sẽ có các lựa chọn như: dưới 3 inch, khoangr 3 inch, khoảng 4 inch, khoảng 5 inch và khoảng 6 inch. Đây cũng là dải kích thước màn hình rộng cho bạn đa dạng lựa chọn Điện thoại Viettel như ý.

5. Chọn Điện thoại Viettel theo hệ điều hành, Camera và số lượng sim:

Điện thoại Viettel hiện đang cung cấp thuộc nhiều hệ điều hành khác nhau như: iOS, Android hay Windows Phone.
Camera của các loại Điện thoại Viettel cũng thuộc nhiều loại khác nhau như: Dưới 3 mpx, từ 3 - 5 mpx, từ 5 - 8 mpx, từ 8 - 13 mpx và trên 13 mpx.
Điện thoại 1 sim, 2 sim, điện thoại chống nước, điện thoại nhận dạng vân tay v.v cũng là những tiêu chí để bạn lựa chọn Điện thoại Viettel ưng ý nhất.
Hi vọng với những mẹo chọn sim Điện thoại Viettel như đã kể trên sẽ giúp bạn sở hữu dế yêu ưng ý và phù hợp nhất. Chúc bạn thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét