Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Sở hữu iPhone 5S Viettel chính hãng giá cực tốt


Một chiếc iPhone 5S hiện đang ngày càng trở nên phổ biến và thân thuộc với người dùng hiện nay bởi tính năng thông minh, tiện dụng mà giá cả thuộc hạng bình dân, hợp với túi tiền của nhiều người. Để sở hữu một chiếc iPhone 5S như ý muốn, đừng bỏ qua iPhone 5S Viettel chính hãng có mặt tại tất cả các Store của nhãn hàng này nhé.

Hiện nay, Viettel đang cung cấp điện thoại iPhone 5S Viettel 16GB phiên bản quốc tế với 2 màu chủ đạo là: Ghi và Bạc. Vậy, chiếc iPhone 5S Viettel có gì nổi bật hút hồn được người dùng nhiều đến như vậy?
  • Về thiết kế:

iPhone 5S Viettel nổi bật với thiết kế sang trọng và hiện đại. Các cạnh được vát xéo tinh xảo và bóng bẩy. Nút Home được cải tiến hơn bởi vòng kim loại bao quanh. Bề mặt của nút Home cũng được bằng phẳng hơn để tạo nên sự tinh tế. Công nghệ Touch ID nhận dạng vân tay nhanh nhạy của iPhone 5S Viettel cũng là điểm không thể không kể đến. Đèn LED được cải tiền thành Flash kép với 2 sắc màu là vàng và trắng để tạo nên độ chính xác và chân thực hơn.
  • Về Camera:

iPhone 5S Viettel với đèn Flash LED True Tone giúp khả năng chụp ảnh tốt hơn rất nhiều, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Máy còn có khả năng chụp 10 bức ảnh/s và chọn ra bức ảnh đẹp nhất. Độ phân giải của Camera sau là 8MP, ống kính 5 element. Camera trước có thể quay phum HD 720 và đàm thoại Facetime rõ nét, nhận diện khuôn mặt chuẩn xác.
  • Bộ vi xử lý:

iPhone 5S Viettel là sản phẩm đầu tiên được trang bị bộ vi xử lý A7 64 bit của thương hiệu Apple. Điều này giúp iPhone 5S có khả năng xử lý nhanh gấp đôi iPhone 5 thông thường và gấp 40 lần so với chiếc iPhone đầu. iPhone 5S Viettel còn được trang bị chip phụ M7 giúp các thông tin được xử lý chính xác và nhanh hơn, giảm áp lực cho chip A7, đảm bảo tốc độ và khả năng xử lý công việc đồng thời tốt nhất.
  • Hệ điều hành iOS 7:

Điện thoại iPhone 5S Viettel sử dụng hệ điều hành iOS 7 cho phép người dùng có thể chia sẻ file khi ở gần nhau với Airdrop, gọi điện Facetime vó âm thanh chất lượng và không tốn phí thuê bao. Ngoài ra, iPhone 5S Viettel còn có thể bật Bluetooth hoặc chơi trailer của các bộ phim rất tốt.

Hiện Viettel đang cung cấp iPhone 5S 16Gb với giá giao động khoảng 6,990,000đ kèm phụ kiện đầy đủ cùng chính sách giao hàng, bảo hành cực kỳ uy tín. Nhanh tay xem ngay iPhone 5S Viettel để chọn được chiếc điện thoại như ý nào!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét