Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Khuyến mãi lắp đặt Internet Viettel 2017 mới


Internet Viettel được xây dựng trên công nghệ cáp quang hiện đại, với tốc độ nhanh chóng và ổn định gấp 20 lần ADSL, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết, mưa bão, đảm bảo tốc độ băng thông nhanh nhất có thể. Ngoài ra, Lắp đặt Internet Viettel bạn còn được hưởng những Khuyến mãi Hấp Dẫn chưa từng có.

  1. Khuyến mãi sốc khi Lắp đặt Internet Viettel:

Nhu cầu Lắp đặt Internet Viettel dường như đã trở thành phổ biến và cần thiết của rất nhiều người dùng hiện nay. Một thế giới giải trí, thể thao, tin tức v.v vô cùng sôi động và thú vị đang mở ra và chờ bạn trước mắt. Hơn thế nữa, khi sử dụng Internet Viettel, bạn còn được hưởng những khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có:
  • Miễn Phí Modem wifi hiện đại nhất, tiện lợi khi kết nối với các thiết bị di động khác.

  • Giảm cước liên tục cho bất kì gói nào khi bạn Lắp đặt Internet Viettel.

  • Đa dạng gói cước với tốc độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa dạng Khách hàng.

  • Đối với Khách hàng cá nhân, khi trả trước 6 tháng cước Internet Viettel sẽ được Miễn phí lắp đặt và tặng gói cước tháng thứ 7. Trả trước 12 tháng sẽ được lắp đặt miễn phí 100% và tặng 02 tháng cước sử dụng.

  • Khách hàng là hộ gia đình, khi đăng ký Lắp đặt Internet Viettel sẽ được tham gia chương trình Khuyến mãi combo: Cáp quang siêu tốc và truyền hình siêu thông minh với giá cước cực rẻ, chất lượng đỉnh cao ngay trên 1 đường truyền Internet Viettel. Đóng trước cước 6 tháng sẽ được tặng tháng thứ 7. Đóng trước 12 tháng được tặng tháng thứ 13 và 14. Ngoài ra, bạn còn được tặng đầu thu HD box cho tivi.

2. Lắp đặt Internet Viettel như thế nào?

Những Ưu đãi Hấp Dẫn trên đã đủ để thuyết phục bạn tin tưởng Lắp đặt Internet Viettel chưa nào? Nếu đã sẵn sàng trải nghiệm, hãy nhấc máy lên gọi ngay đến tổng đài để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Lắp đặt Internet Viettel chỉ từ 1-3 ngày, hỗ trợ kỹ thuật 24/7, có mặt ngay sau khi gọi. Đặc biệt, bạn chỉ cần ở nhà thôi, nhân viên sẽ đến tận nhà để làm thủ tục Lắp đặt Internet Viettel cho bạn.
Bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ: Bản photo chứng minh thư nhân dân/hộ chiếu. Với Khách hàng là doanh nghiệp thì cần thêm Photo giấy phép đăng ký, chữ ký, con dấu của giám đốc đóng hợp đồng.

Lắp đặt Internet Viettel chưa bao giờ dễ dàng, nhanh chóng và nhiều Ưu đãi Hấp Dẫn đến thế. Liên hệ ngay để bắt đầu trải nghiệm thế giới Internet Viettel đầy sôi động nào!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét