Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Khuyến Mãi Sốc khi lắp mạng cáp quang Viettel


Cáp quang Viettel ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của người dùng bởi những ưu điểm vượt trội của mình. Nhu cầu lắp mạng cáp quang Viettel cũng ngày càng tăng lên. Bạn có thể tìm thấy 501,000 kết quả trả về chỉ trong 0,49s khi bạn search trên mạng tìm kiếm Google. Đặc biệt khi đăng ký lắp mạng cáp quang Viettel, bạn sẽ có những Ưu đãi Khủng chưa từng có.

  1. Ưu điểm vượt trội của cáp quang Viettel:

Trước khi tìm hiểu những ưu đãi sốc khi lắp mạng cáp quang Viettel, hãy tìm hiểu về những ưu điểm của cáp quang Viettel khiến người dùng không-thể-bỏ-qua nhé:
  • Cáp quang Viettel có đường truyền Internet tốc độ cao cả về upload và download, không bị chịu ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết. Điều này vượt trội hoàn toàn so với cáp đồng ADSL.

  • Lắp mạng cáp quang Viettel giúp bạn chạy hiệu quả trên nền tàng các dịch vụ khác nhua: IPTV, IP Camara, Hosting Sevices v.v

  • Cấu tạo đặc biệt của cáp quang Viettel giúp bạn tiết kiệm điện và chịu lực, chịu nhiệt cao.

  • Lắp mạng cáp quang Viettel dễ dàng với sự hỗ trợ từ tổng đài, kỹ thuật viên 24/7, lắp đặt chỉ trong 2-4 ngày.

2. Khuyến mãi sốc khi Lắp mạng cáp quang Viettel:

Khi Lắp mạng cáp quang Viettel đối với cả cá nhân, hộ gia đình hay doanh nghiệp, quán game v.v đều sẽ được hưởng các Ưu đãi vô cùng Hấp Dẫn. Cụ thể như sau:
  • Khuyến mãi Lắp mạng cáp quang Viettel cho cá nhân, hộ gia đình:
Công nghệ GPON giúp bạn tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo, tốc độ nhanh chóng và ổn định. Tặng ngay Moden wifi 4 cổng. Miễn phí Lắp mạng cáp quang Viettel khi trả trước tiền cước và giảm giá cước liên tục trong suốt 1 năm sử dụng. Trả trước 6 tháng, bạn được miễn phí lắp đặt và tặng tháng sử dụng thứ 7. Trả trước 12 tháng, bạn được lắp đặt miễn phí và tặng tháng sử dụng thứ 13 và 14.
  • Khuyến mãi Lắp mạng cáp quang Viettel cho doanh nghiệp và quán game:

Khi Lắp mạng cáp quang Viettel cho Doanh nghiệp và quán game, Viettel ưu đãi hấp dẫn như sau:
  • Miễn phí lắp đặt 100% khi trả trước 6 tháng, 12 tháng.

  • Tặng 01 tháng khi trả trước 6 tháng.

  • Tặng 03 tháng khi trả trước 12 tháng.

  • Tặng Moden 4 cổng cho doanh nghiệp.

Đảm bảo tốc độ nhanh chóng, ổn định, sử dụng dài lâu, hài lòng v.v là những ưu điểm và mục tiêu mà Viettel muốn hướng tới đối với dịch vụ cáp quang. Lắp mạng cáp quang Viettel dù ở đối tượng nào cũng sẽ mang lại cho bạn một chất lượng dịch vụ hoàn hảo với những ưu đãi Hấp Dẫn. Liên hệ ngay với tổng đài để được tư vấn và lựa chọn Lắp mạng cáp quang Viettel gói cước phù hợp với nhu cầu của mình nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét