Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Cách sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel I-Share



Có tới hơn 1,200,000 kết quả trả về cho từ khóa Dịch vụ chuyển tiền của Viettel. Điều này chứng mình rằng, nhu cầu chuyển tiền Viettel là rất lớn hiện nay. Đây được xem là dịch vụ tiện ích được Khách hàng yêu thích và sử dụng hiệu quả; cũng là một trong những thế mạnh cạnh tranh của nhà mạng Viettel trong thế giới Viễn thông di động hiện nay.

  1. Cách sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel:
Dịch vụ chuyển tiền của Viettel có tên gọi chính thức là I-Share. Dịch vụ cho phép các thuê bao trả trước của Viettel chuyển một số tiền nhất định từ thuê bao A sang thuê bao B, để thuê bao B tiếp tục thực hiện các giao dịch khác như: nhắn tin, gọi điện, truy cập Internet v.v Không cần đăng ký, không cần trả cước thuê bao theo tháng, giờ đây bạn đã có thể chuyển tiền Viettel đơn giản, dễ dàng và tiện ích ngay trên chính dế yêu của mình rồi.
Để sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel bạn cần phải có mật khẩu chuyển tiền. Mỗi một thuê bao sẽ có mật khẩu chuyển tiền Viettel nhất định, được cấp khi bạn lần đầu tiên nhắn tin đến tổng đài với cú pháp như sau:
MK gửi 136.
Lưu ý rằng, mật khẩu sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel chỉ được cấp 1 lần nên bạn chú ý lưu lại nếu cần chuyển tiền vào những lần sau nhé. Khi đã có mật khẩu, bạn có thể chuyển tiền Viettel với cú pháp thực hiện ngay trên bàn phím như sau:
*136*mật khẩu*số điện thoại người nhận tiền*số tiền# Rồi bấm nút Gọi.
Phí dịch vụ là 2,000đ/lần chuyển tiền. Số tiền tối đa là 30,000đ/ngày.
2. Một số lưu ý khi sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel:
Dịch vụ chuyển tiền của Viettel cho phép bạn chuyển tiền đến thuê bao khác một cách nhanh chóng nhất mà không cần nạp card hoặc nạp thẻ Online. Trong các trường hợp cấp thiết thì chuyển tiền Viettel là phương pháp hữu ích để các thuê bao nhận tiền tiếp tục liên lạc cho mình. Tuy nhiên, Dịch vụ chuyển tiền của Viettel cũng yêu cầu một số điều kiện sau:
  • Đối với thuê bao chuyển tiền, muốn sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel cần phải hoạt động từ 6 tháng trở lên, đang hoạt động 2 chiều và số tiền trong tài khoản phải lớn hơn hoặc bằng số tiền chuyển cộng phí dịch vụ.
  • Đối với thuê bao nhận tiền phải là thuê bao đang hoạt động 2 chiều tính đến thời điểm nhận tiền.

Cùng kiểm tra xem thuê bao của bạn đã đủ điều kiện để sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel hoặc nhận chuyển tiền Viettel từ các thuê bao khác chưa nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét