Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Cách tải nhạc chờ Viettel theo mã số bài hát




Nhạc chờ Viettel hẳn đã trở thành dịch vụ quen thuộc của nhiều thuê bao di động Viettel hiện nay. Bởi thay vì tiếng tút dài thì cuộc gọi của bạn trở nên sôi động hơn bởi những âm thanh thú vị, giúp giây phút chờ đợi trở nên hữu ích hơn. Cùng tìm hiểu cách Tải nhạc chờ Viettel nhanh nhất có trong bài viết dưới đây nhé.

  1. Các gói nhạc chờ Viettel hiện nay:

Để Tải nhạc chờ Viettel bạn nên hiểu cơ bản về dịch vụ và các gói nhạc chờ Viettel hiện nay. Nhạc chờ Viettel hiện có 2 gói chính là: iMuzik và Giai điệu mới. Với gói iMuzik, bạn có thể đăng ký, cài, tải, xóa nhạc chờ theo ý muốn. Còn với gói Giai điệu mới, giá cước thấp hơn và bạn sẽ được nhà mạng cài đặt ngẫu nhiên bài hát theo từng chi kỳ (nửa tháng) - Một cách Refresh nhạc chờ vô cùng thú vị.
Nhiều bạn băn khoăn rằng, làm thế nào để Tải nhạc chờ Viettel là những bài hát mình yêu thích nếu không biết mã số nhạc chờ Viettel của bài hát ấy là gì? Hay bạn có mã số bài hát rồi nhưng không biết tải về và cài đặt như thế nào? Lời giải sẽ có trong phần tiếp theo dưới đây.

2. Các cách Tải nhạc chờ Viettel:

Để Tải nhạc chờ Viettel bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Viettel trước đó bằng cách soạn tin: DK1 gửi 1221 (gói tháng) hoặc DK5 gửi 1000 (gói ngày)
Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ có 01 bài hát mặc định của tổng đài làm nhạc chờ. Để thay bài hát này, bạn hãy chọn bài hát mình yêu thích và cài đặt theo mã số nhạc chờ Viettel của bài hát đó nhé.
Nếu bạn chưa biết mã số bài hát yêu thích, có thể lấy danh sách mã số nhạc chờ HOT bằng cách thực hiện theo cú pháp: *098*13# bấm OK.
Hoặc tìm theo tên bài hát với cú pháp tin nhắn: MA Ten bai hat gửi 1221 hoặc soạn tin: TIM Ten bai hat gửi 1221
Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy mã số bài hát bằng các cách sau:

- Tìm kiếm các bài hát nhạc chờ mới nhất bằng cách soạn tin: TIM MOI gửi 1221.

- Tìm các bài hát HOT của tuần bạn soạn tin: Toptuan gửi 1221

- Tìm các bài hát HOT của tháng, bạn soạn tin: Topthang gửi 1221.

- Tìm các bài hát nằm trong bộ sư tập của cá nhân, bạn soạn tin: TIM SUU TAP gửi 1221.


Sau khi đã có mã số nhạc chờ Viettel như ý muốn bạn có thể tải nhạc chờ Viettel được rồi. Chỉ cần soạn tin theo cú pháp: BH Masobaihat gửi 1221. Như vậy là bài hát bạn yêu thích đã trở thành nhạc chờ một cách dễ dàng nhất.

Thật đơn giản để tải nhạc chờ Viettel theo mã số nhạc chờ Viettel đúng không nào? Chúc bạn tìm kiếm được bài hát yêu thích và cài đặt làm nhạc chờ nhanh chóng nhất nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét