Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Hướng dẫn cách đăng ký 1GB Viettel

Hướng dẫn cách đăng ký 1GB Viettel
1GB dung lượng data tốc độ cao cho phép bạn truy cập mạng xã hội, lướt web thả ga trong 1 ngày mà cước phí rất tiết kiệm. Để sử dụng data tốc độ cao này, bạn chỉ cần đăng ký 1GB Viettel là đã có thể làm những điều mình muốn mà không lo về cước phí rồi.
 Xem thêm 
Giá điện thoại iPhone 6 tại Viettel Store
Đánh giá điện thoại Viettel V8404 so với Viettel V8403
Điện thoại bàn phím to Viettel V6216 dành cho người già
Sở hữu iPhone 5S Viettel chính hãng giá cực tốt
Các bưu cục Viettel vận chuyển CPN tại Hà Nội
Cách sử dụng Dịch vụ chuyển tiền của Viettel I-Share
Dịch vụ 3G Viettel ra đời được coi là giải pháp hữu hiệu trong trường hợp thuê bao không thể truy cập mạng vì không có kết nối wifi. Để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, Viettel triển khai nhiều gói 3G khác nhau với dung lượng và cước phí khác nhau. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng 3G trong một tháng, bạn có thể lựa chọn gói 3G trong ngày và ngược lại.
Cách đăng ký 1GB Viettel chính là cứu cánh cho các thuê bao không có nhu cầu sử dụng 3G cả tháng hay không thường xuyên sử dụng 3G. Đăng ký 1GB Viettel sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn mà vẫn đảm bảo dung lượng data với tốc độc cao, ổn định.
  • Làm thế nào để đăng ký 1GB Viettel
Gói cước MT5 Viettel là gói cước 3G với 1GB dung lượng tốc đọ cao miễn phí sử dụng trong ngày. Bạn chỉ phải trả 5.000đ là đã có thể lướt web thả ga. Tuy nhiên khi đăng ký 1GB Viettel bạn không nên nghe nhạc, xem phim, tải phim… vì chúng sẽ rất tốn dung lượng data của bạn. Thay vào đó, đọc báo, lướt web, online mạng facebook sẽ rất phù hợp với bạn.
Để đăng ký 1GB Viettel, bạn chỉ cần soạn MT5 gửi tới 191. Bạn sẽ có:
  • 1GB lưu lượng sử dụng miễn phí trong 24h
  • Cước phí 5.000đ/ngày
  • Tự động gia hạn cho các ngày sau
  • Tiết kiệm rất nhiều so với các gói cước khác. Chẳng hạn, khi đăng ký 1GB Viettel bạn chỉ mất 150.000đ/tháng, trong khi đó, nếu đăng ký gói cước 3G cả tháng, có thể bạn sẽ mất đến 200.000đ mà dung lượng data vẫn ổn định.
  • Để kiểm tra dung lượng data miễn phí còn lại, bạn soạn KTTK gửi 191.
  • Để hủy gia hạn, soạn OFF MT5 gửi 191.
Ngoài ra, nếu bạn là sim sinh viên, khi đăng ký 3G sinh viên Viettel, bạn sẽ có những ưu đãi nhất định. Thay vì sẽ mất 70.000đ/tháng để sử dụng 600MB data tốc độ cao miễn phí 1 tháng thì khi đăng ký 3G sinh viên Viettel bạn chỉ mất 50.000đ/tháng để có ngay 2GB miễn phí trong tài khoản.
Với gói cước MimaxSV 3G Viettel không giới hạn, bạn chỉ cần đăng ký 3G sinh viên Viettel theo cú pháp sau. Soạn MimaxSV gửi 191 để đăng ký 3G sinh viên Viettel thì khiddos bạn có ngay 2GB/tháng, phí phát sinh miễn phí.
Rất ưu đãi cho bạn đăng ký 3G sinh viên Viettel đúng không.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét