Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Danh sách số điện thoại của tổng đài Viettel 2017


Trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel, chắc hẳn bạn sẽ có những lúc thắc mắc về các dịch vụ này. Khi đó gọi đến số điện thoại của tổng đài Viettel, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc đó một cách nhanh nhất. Đây được coi là quyền lợi mà mỗi chủ thuê bao được hưởng và cũng là trách nhiệm của mỗi nhà mạng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Vậy bạn đã biết các số điện thoại của tổng đài Viettel chưa?
Số điện thoại của tổng đài Viettel, số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel là “cứu cánh” cho bạn mỗi khi bạn cần giải đáp thắc mắc về dịch vụ của nhà mạng đó. Vậy khi nào thì bạn cần gọi tới số điện thoại của tổng đài Viettel, số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel?
Đó là khi bạn cần biết thông tin về gói cước, dịch vụ mà mình đang hoặc muốn sử dụng, khi bạn muốn tìm số tổng đài chăm sóc khách hàng, khi bạn cần giải đáp thắc mắc hay khi bạn có nhu cầu muốn mua sim số đẹp của nhà mạng, thì khi đó bạn cần đến số điện thoại của tổng đài Viettel, số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel.
* Các số điện thoại của tổng đài Viettel, số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel:

+ Đường dây nóng 0989.198.198 tại miền Bắc; 0983.198.198 tại miền Nam.

+ 1900.8198 – Tổng đài hỗ trợ đa dịch vụ.

+ 1800.8198 – Tổng đài thông tin và báo hỏng dịch vụ.

+ 1222 – Tổng đài DV Quà tặng âm nhạc.

+ 1900.8099 – Tổng đài dịch vụ Thương mại Điện tử.

+ 1789 – Tổng đài hỗ trợ đại lý, điểm bán của Viettel.

+ 9198 Tiếp nhận phản ánh tin nhắn rác.

+ 1900.8098 - Tổng đài chăm sóc Khách hàng Doanh nghiệp

+ 19008062 – Tổng đài nông nghiệp      

+ 04/08.62.555.888 Hỗ trợ mua hàng qua điện thoại

Khi gọi đến số điện thoại của tổng đài Viettel, số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel, bạn sẽ được hỗ trợ kịp thời tất cả các thông tin mà bạn cần giải đáp.

STT
Nội dung
Đầu số
Cước phí
1
Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng về tất cả các dịch vụ của Viettel
19008198
200đ/phút
2
0989.198.198
0983.198.198
Tính phí như cuộc gọi thường
3
Tư vấn thông tin tất cả các dịch vụ bằng hệ thống trả lời tự động.
18008198
Miễn phí từ số thuê bao Viettel
4
Kênh tư vấn các chương trình CSKH: Tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng về các chương trình CSKH.
19008199
200đ/phút
5
Tư vấn thông tin nông nghiệp
19008062
500đ/phút
6
Tư vấn, báo hỏng dịch vụ quà tặng âm nhạc
1222
500đ/phút
7
Tư vấn, báo hỏng dịch vụ 3G
1818
200đ/phút
Kênh Hỗ Trợ
1
Hỗ trợ Đại lý, Cửa hàng
04/08.6288.1818
Miễn phí từ thuê bao Viettel
2
Hỗ trợ Cộng tác viên thu cước + tiếp nhận ý kiến về chất lượng phục vụ của nhân viên Viettel;
04/08.62513.513
Miễn phí từ thuê bao Viettel
3
Hỗ trợ Khách hàng Doanh nghiệp, lắp ADSL cho mạng giáo dục, Leasedline, trung kế, ISP và các dịch vụ GTGT của ADSL,…
04/08.6288.0288
Miễn phí từ thuê bao Viettel
Kênh Báo Hỏng
1
Tổng đài viên phục vụ báo hỏng và tiếp nhận khiếu nại dịch vụ di động.
18008119
Miễn phí
2
Báo hỏng dịch vụ ADSL, PSTN, D-Com3G  và HomePhone.
-    Tại Hà Nội
-    Tại TP. Hồ Chí Minh
-    Các tỉnh khác
04.62500.119
08.62500.119
Mã tỉnh.6250.119
Miễn phí
Gọi đến các tỉnh khác: tính cước như cuộc gọi bình thường
Hình thức hỗ trợ khác
1
Email
198@viettel.com.vn
2
Chat SMS:Khách hàng soạn tin nội dung cần giải đáp gửi đến 198.
198
200đ/SMS

Ngay từ bây giờ, bạn hãy lưu số điện thoại của tổng đài Viettel, số điện thoại chăm sóc khách hàng Viettel trên vào điện thoại nhé. Chúng sẽ rất có ích cho bạn đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét